Trao giải Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Thứ tư, 16/09/2020 21:32
(ĐCSVN) - Ban tổ chức đã trao giải nhất trị giá 100 triệu đồng cho tác giả Nguyễn Văn Bình, (công tác tại Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đồng Nai), với câu khẩu hiệu “Bà Rịa - Vũng Tàu: Khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập”; trao 10 giải khuyến khích cho 9 tác giả đoạt giải (trong đó có tác giả đạt 2 giải).
 Ông Trần Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trao bằng khen của UBND tỉnh và giải nhất cho tác giả Nguyễn Văn Bình. (Ảnh: TTXVN)

Ngày 16/9, tại Bảo tàng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cho các tác giả đoạt giải.

Cuộc thi sáng tác slogan tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu được phát động từ ngày 2/4/2018 đến 30/9/2019. Ban Tổ chức đã nhận được 205 tác phẩm của 45 tác giả trên cả nước. Ban tổ chức đã trao giải nhất trị giá 100 triệu đồng cho tác giả Nguyễn Văn Bình, công tác tại Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đồng Nai, với câu khẩu hiệu “Bà Rịa - Vũng Tàu: Khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập” và trao 10 giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng cho 9 tác giả đoạt giải (trong đó có tác giả đoạt 2 giải).

Sau lễ trao giải, câu khẩu hiệu "Bà Rịa - Vũng Tàu: Khẳng định tiềm năng - Nâng tầm hội nhập” chính thức được sử dụng trên các ấn phẩm, tài liệu, tặng phẩm, trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh tại các sự kiện du lịch trong nước và quốc tế. Câu khẩu hiệu cũng thể hiện mục tiêu, định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh sẽ tiến hành thủ tục đăng ký quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của pháp luật.

Phát biểu tại lễ tổng kết và trao giải cuộc thi, ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến các tác giả đoạt giải cuộc thi; đồng thời đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể cần phát huy, sử dụng hiệu quả câu khẩu hiệu nêu trên nhằm thể hiện tính biểu tượng, phản ánh tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đối với các nhà đầu tư, du khách trong và ngoài nước./.

An Nhiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực