Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức quán triệt nghị quyết Trung ương 6, khóa XII

Thứ hai, 11/12/2017 16:17
(ĐCSVN) - Ngày 11/12, tại TP.Hồ Chí Minh, Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương khoá XII cho trên 600 cán bộ, đảng viên các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

Trên 600 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

tham gia học tập, quán triệt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 (ảnh:VOV)


Hội nghị Trung ương 6 ban hành 4 Nghị quyết: một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân và về công tác dân số trong tình hình mới; về công tác dân số trong tình hình mới.

Nhận thức được tầm quan trọng của các Nghị quyết Trung ương 6, Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương đã sớm ban hành Kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện, đưa các nghị quyết của Trung ương vào cuộc sống.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Hồng Hà, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương cho biết, Đảng bộ Khối dành nhiều thời gian để hội nghị có thể trao đổi, thảo luận, tranh luận để làm rõ thêm những quan điểm chỉ đạo và đặc biệt là những nhiệm vụ, giải pháp mà các cơ quan Trung ương phải thực hiện. Sau đó, Ban Chấp hành Đảng bộ Khối sẽ tập hợp các ý kiến cán bộ, đảng viên thảo luận, đóng góp để hoàn thiện dự thảo chương trình hành động, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết Trung ương.

Tại Hội nghị, các cán bộ, đảng viên của Đảng bộ Khối đã được nghe đồng chí Trần Hồng Hà, Phó Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương quán triệt Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017 một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Nghị quyết số 19-NQ/TW ngày 25/10/2017 về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập./.

Được biết, hiện nay Đảng bộ Khối cơ quan trung ương có trên 70.000 đảng viên sinh hoạt tại gần 6.000 tổ chức cơ sở Đảng thuộc Đảng bộ Khối.

VL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực