Cục Thuế tỉnh: Tổ chức sinh hoạt “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ hai, 03/04/2017 10:47
Cục Thuế tỉnh vừa tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ tháng 3/2017 với nội dung: “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Bình Tân - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Chính Quán - Bí thư Đảng ủy khối cùng lãnh đạo, cán bộ ngành Thuế tham dự.
Quanh cảnh buổi sinh hoạt “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh” của Cục Thuế tỉnh. Ảnh: T.Q

Tham gia sinh hoạt lần này, Chi bộ Quản lý nợ - tin học trình bày chuyên đề: “Lấy kết quả công việc làm thước đo để nhận xét, đánh giá cán bộ. Để nhận biết người cán bộ Thuế lãnh đạo quản lý giỏi thì những tiêu chí dưới đây phải thực hiện như thế nào? Đối với cấp trên? Đối với cấp dưới? Đối với đồng chí, đồng nghiệp? Đối với người nộp thuế? Đối với công việc? Đối với bản thân?”.

Thông qua nội dung và đề xuất của Chi bộ Quản lý nợ - tin học trình bày, Cục Thuế xem xét và lựa chọn những đề xuất hay, thiết thực để các cán bộ, đảng viên ngành Thuế áp dụng vào thực tiễn công tác nhằm tiến đến xây dựng ngành Thuế chính quy, hiện đại và luôn là người bạn đồng hành cùng người nộp thuế.

Đối với cán bộ, đảng viên thông qua các buổi sinh hoạt “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm, phát huy được tính sáng tạo, chuyên cần trong thực thi nhiệm vụ của từng cá nhân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực