Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ hai, 20/01/2020 17:08
(ĐCSVN) - Ngày 20/1, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu quận Nam Từ Liêm và làm việc với Công ty Điện lực Nam Từ Liêm.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng thăm, tặng quà gia đình
ông Nguyễn Văn Mùi. 

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Đỗ Đăng (sinh năm 1927) - lão thành cách mạng; ông Nguyễn Văn Mùi (sinh năm 1943) – thương binh 45% và gia đình ông Nguyễn Tiến Sửu (sinh năm 1948) – thương binh 21%, nhiễm chất độc hoá học 45% ở phường Mễ Trì.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao, đóng góp, hy sinh to lớn của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng đã tặng quà, chúc toàn thể các gia đình đón Xuân mới Canh Tý mạnh khỏe, vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, mong muốn các đồng chí và gia đình tiếp tục huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đến thăm và làm việc tại Công ty Điện lực Nam Từ Liêm. Phát biểu tại đây, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội nói chung và Công ty Điện lực Nam Từ Liêm nói riêng. Tuy số lượng cán bộ công nhân viên không đông (187 người) nhưng đã hoàn thành một khối lượng công việc lớn là đảm nhận việc cung cấp điện cho nhân dân của cả quận Nam Từ Liêm và đây là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh. Đặc biệt, trên địa bàn quận Nam Từ Liêm hiện nay có rất nhiều địa bàn trọng điểm để phục vụ (Trung tâm hội nghị quốc gia; sân vận động Mỹ Đình…) và trên 90.500 khách hàng….

 Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng tặng quà Tết Công ty Điện lực Nam Từ Liêm.

Nhấn mạnh, năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Thủ đô, đất nước, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ bày tỏ tin tưởng với truyền thống đoàn kết, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội nói chung và Công ty Điện lực Nam Từ Liêm nói riêng sẽ quyết tâm, sáng tạo, đổi mới để hoàn thành các nhiệm vụ được giao và góp phần cung cấp điện đầy đủ, an toàn. Đồng thời đề nghị Tổng Công ty Điện lực Hà Nội nói chung, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm nói riêng cần rà soát, kiểm tra và chủ động phân công cán bộ trực thường xuyên để đảm bảo cung ứng điện an toàn phục vụ nhân dân đón Tết vui tươi.

Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội đã đến thăm và thắp hương tại Nhà tưởng niệm cụ Trần Duy Hưng – bác sỹ và là Chủ tịch đầu tiên của UBND thành phố Hà Nội. Sau lễ Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945, Bác Hồ đã tìm đến nhà và đề nghị bác sĩ Trần Duy Hưng làm Chủ tịch TP Hà Nội khi ông mới 33 tuổi. Thành công lớn nhất của bác sĩ Trần Duy Hưng khi làm Chủ tịch Ủy ban hành chính Hà Nội từ 1945 - 1946 là tập hợp được các tầng lớp nhân dân Hà Nội dưới ngọn cờ của Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Việc đầu tiên mà Chính quyền Hà Nội lúc đó làm được là cứu đói và sau đó là những chương trình củng cố chính quyền…./.

Tin, ảnh: Trung Anh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực