Đoàn Thanh niên Hà Nội phát động 2 thử thách mới

Chủ nhật, 05/04/2020 09:06
(ĐCSVN) - Thông qua Fanpage Thành đoàn Hà Nội, Đoàn Thanh niên thành phố chính thức phát động 2 thử thách mới: Thử thách nhảy đánh bại COVID-19 - Dance Challenge - Defeat COVID-19 và Thử thách 15 ngày chia sẻ - 15-day-sharing challenge - We care, We share.

Nối tiếp thử thách ảnh “Together we win - Chiến thắng COVID-19” nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người dùng mạng xã hội trong cả nước, Thử thách nhảy “đánh bại COVID-19” được Thành đoàn Hà Nội triển khai tới các cơ sở Đoàn - Hội - Đội, đoàn viên, thanh thiếu nhi Thủ đô nhằm lan toả năng lượng tích cực trong cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Các bước tham gia thử thách bao gồm: cá nhân hoặc đơn vị tham gia quay video nhảy trên nền nhạc ca khúc Ghen Cô-vy (Khắc Hưng, Erik, Min) và ca khúc Việt Nam ơi! (Minh Beta) đã được mix lại với nhau (nhạc do Ban tổ chức cung cấp).

Trong video lan toả thông điệp bài hát thông qua các động tác nhảy (tự do sáng tạo) và các hoạt động/hành động tham gia phòng, chống dịch hoặc thiết kế theo một cốt truyện có ý nghĩa...

Sau khi hoàn thành, đăng tải video lên facebook cá nhân hoặc fanpage của đơn vị, đăng kèm hastag #thanhnienThudo #thachthuccovid #dancechallenge #defeatcovid  và “thách thức” ít nhất 03 người bạn (hoặc đơn vị bạn) bằng cách “tag” (gắn thẻ) vào clip với trạng thái: Tôi gửi lời thách đấu tham gia thử thách nhảy Defeat COVID tới ...

 Đoàn viên, thanh niênThủ đô tham gia Thử thách nhảy “đánh bại COVID-19”.

Cá nhân hoặc đơn vị tham gia gửi video về Ban Tổ chức bằng cách đăng video lên drive, gửi link drive qua mail: tintuccoso@gmail.com để admin fanpage Thành đoàn Hà Nội tổng hợp, đăng tải.

Phát động song song với “Thử thách nhảy đánh bại COVID-19”, Thử thách 15 ngày chia sẻ “We care - we share” được triển khai tập trung trên mạng xã hội facebook với mong muốn mỗi người dùng mạng xã hội khi tham gia thử thách sẽ trở thành một “chiến sỹ”, một tuyên truyền viên tích cực trên mạng xã hội; để mỗi đoàn viên, thanh niên, công dân Thủ đô khi ở nhà vẫn sẽ thực hiện được những phần việc có ích trong chung tay tham gia phòng, chống dịch COVID-19; đồng thời là phương pháp rèn luyện giúp người trẻ sử dụng quỹ thời gian làm việc tại nhà có khoa học, có chu trình và có tính định hướng, chọn lọc khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Các bước tham gia thử thách bao gồm: Người tham gia lưu bảng "15-day-sharing Challenge" về điện thoại/máy tính, đăng lên facebook cá nhân xác nhận tham gia thử thách. Tag (gắn thẻ) tối thiểu 03 người bạn vào để "thách đấu" cùng tham gia thử thách. (Ví dụ: Tôi là Trâm - tôi sẽ tham gia/đã nhận lời thách đấu của @NguyễnD thử thách "15 ngày chia sẻ", tôi thách đấu @NguyễnA @NguyễnB @NguyễnC sẽ tham gia thử thách cùng tôi...)

Tính từ ngày tiếp theo, người tham gia bắt đầu thực hiện thử thách "We care - We share", trong đó mỗi ngày thực hiện lần lượt 1 nội dung đã nêu trong Bảng "15-day-sharing Challenge". Với mỗi nội dung được thực hiện trong mỗi ngày, đăng lên facebook cá nhân (để chế độ công khai) kèm ảnh của Bảng "15-day-sharing Challenge" và kèm hastag: #ThanhnienThudo #wecareweshare #onhalayeunuoc #15dayschallenge.

Đối với những sản phẩm ấn tượng, đặc sắc có thông điệp lan toả ý nghĩa, Ban Thường vụ Thành đoàn sẽ có hình thức biểu dương kịp thời.

Cẩm Linh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực