Huyện Thạch Thất (Hà Nội): Tập huấn công tác vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở giáo dục năm học 2018- 2019

Thứ sáu, 17/05/2019 12:28
(ĐCSVN) - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thất vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện năm học 2018- 2019.
Các đại biểu tham dự hội nghị

Dự hội nghị, có lãnh đạo và chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế, Hiệu trưởng các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, Chủ các nhóm trẻ lớp mẫu giáo độc lập được cấp phép và đại diện các đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm, nước uống cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Thạch Thất.

Tại buổi tập huấn, đại diện Trung tâm Y tế huyện Thạch Thất đã truyền đạt những nội dung chính về khái niệm an toàn thực phẩm, phân loại ngộ độc thực phẩm, các nguồn ô nhiễm thực phẩm, các con đường gây ô nhiễm sinh học vào thực phẩm. Các biện pháp đảm bảo an toàn thực phẩm trong nhà trường, kiểm soát quá trình chế biến thực phẩm, kiểm soát nguồn, kiểm tra tiếp cận nguyên liệu. Bảo quản nguyên liệu thực phẩm trước, trong và sau khi nấu nướng. Kiểm soát nhà ăn, dụng cụ chế biến…

Cũng tại hội nghị này, các đại biểu đã được hướng dẫn các văn bản hành chính đối với các cơ sở có bếp ăn tập thể, hướng dẫn các đơn vị cung ứng hợp đồng đối với các nhà trường sử dụng nước uống, thực phẩm./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực