Hàng triệu lượt hưởng ứng livestream chương trình “Sức sống Việt Nam”

Thứ ba, 11/08/2020 15:37
(ĐCSVN) – Như thông tin đã đưa trước đó, tính đến 10h40 ngày 11/8/2020, sau khi phát sóng, Ban tổ chức đã đo dữ liệu và kết quả thật đáng vui mừng khi trên tổng số các trang sau 12h, chương trình tiếp cận được 854.603 người sử dụng Facebook; có 405.000 lượt người xem; 11.649 lượt người nhấn nút thích chương trình; 1.204 bình luận về chương trình và 184 lượt chia sẻ…

Khởi động chương trình “Sức sống Việt Nam”

Mức độ tương tác của Chương trình rất cao theo thống kê của Crowd Tangle. Cụ thể, số người xem đồng thời: thời điểm cao nhất là hơn 3000 người. Trên trang Phở cao hơn 22 lần, trên Yeah1 Video cao hơn 21 lần, trên Yeah1 TV cao hơn 50 lần so với một post bình thường . Đây là so sánh với toàn thị trường. Tối 10/8, riêng trang Yeah1 lúc live thu hút người xem và hiệu quả tốt hơn 50 lần so với các trang khác.

 Ảnh chụp lại màn hình chương trình trên facebook

Hiện, toàn thể cán bộ Bộ Kế hoạch và Đầu tư có thể theo dõi công khai con số hiển thị trên màn hình trong nhóm BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ tính tới 10h41 thứ Ba ngày 11/8 là 416.000 người xem và con số người xem tiếp tục tăng (do xem mới hoặc xem lại). Qua kênh Yeah1 là 173.000 người xem

Các phản hồi khi phát live đối với thông điệp của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư qua video clip đều bày tỏ xúc động và tự hào về Việt Nam, đặc biệt xúc động khi chứng kiến những hình ảnh về cuộc chiến chống COVID-19 mà toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang chung sức chung lòng trong suốt thời gian qua.

Peter Drucker, người được mệnh danh là “cha đẻ” của Quản trị Kinh doanh Hiện đại  từng khẳng định: “Cái gì không đo lường được thì không quản trị được; Cái gì không đo lường được thì cũng không cải tiến được”. Do đó, với việc ý thức về đo lường sức lan tỏa của chương trình, tin tưởng "Sức sống Việt Nam" sẽ lan tỏa ngày càng rộng khắp về một Việt Nam ưa chuộng hòa bình, một Việt Nam kiên cường và mong muốn được sánh bước ngang cùng bạn bè thế giới./.

Hà Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực