Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông

Thứ ba, 25/04/2017 18:40
(ĐCSVN) – Ngày 25/4, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (CONTECH VIETNAM 2017) đã chính thức khai mạc.

Triển lãm do Công ty Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA) phối hợp với Hội Khoa học và Công nghệ Mỏ Việt Nam (VIMA), Tổng hội Xây dựng Việt Nam (VFCEA), Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam (VABM) và Hiệp hội các Nhà thầu Xây dựng Việt Nam (VACC) tổ chức.

Triển lãm dự kiến thu hút hàng ngàn lượt người tham quan và mua sắm (Ảnh: HNV)

Với mục đích duy trì một điểm hẹn thiết thực và uy tín của ngành, CONTECH VIETNAM 2017 sẽ là nơi các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu máy móc, công nghệ mới đến thị trường cũng như tìm kiếm đối tác và xúc tiến các hoạt động bán hàng, đầu tư chuyển giao công nghệ. Qua đó đáp ứng được nhu cầu về đổi mới công cụ thiết bị, tiếp nhận các giải pháp thi công ưu việt, tiết kiệm, thân thiện môi trường, nhằm nâng cao năng lực của chủ thể, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong nước và cạnh tranh trong đấu thầu quốc tế.

Cùng với sự ổn định tăng trưởng của nền kinh tế, mức độ đô thị hóa nhanh, sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường bất động sản và triển vọng tích cực từ nguồn vốn FDI là những yếu tố kích thích sự phát triển của ngành xây dựng trong hầu hết các lĩnh vực: xây dựng nhà ở dân dụng, khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng, khu văn phòng, nghỉ dưỡng… Điều này chứng tỏ sự trở lại đúng thời điểm của CONTECH VIETNAM 2017.

Triển lãm CONTECH VIETNAM 2017 tập trung trưng bày máy móc, thiết bị và phương tiện thi công, phụ tùng máy công trình, máy và thiết bị ngành thi công cầu đường, giao thông, vật liệu và dây chuyền sản xuất, máy móc, thiết bị ngành khai thác mỏ.

Ngoài nguồn thiết bị, công nghệ do các công ty nước ngoài đem đến quảng bá tại thị trường Việt Nam, các nhà cung cấp trong nước cũng không ngừng nghiên cứu, cải tiến, tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, phù hợp điều kiện thi công của Việt Nam để giới thiệu tới các doanh nghiệp trong ngành.

Dịp này, khách tham quan sẽ được tìm hiểu trực tiếp sản phẩm và tận mắt chứng kiến sự vận hành của các loại xe và máy móc trưng bày tại triển lãm. Song song với đó, khách hàng cũng được cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực thi công và khai thác, thông tin về giá cả, những cải tiến của sản phẩm, các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng…

Cũng theo Ban tổ chức, trong khuôn khổ triển lãm CONTECH VIETNAM 2017 sẽ có hàng loạt Hội thảo giới thiệu thiết bị và công nghệ mới của các doanh nghiệp; hội thảo tiêu chuẩn và công nghệ bảo vệ môi trường trong khai thác than; hội thảo công nghệ, thiết bị và sản phẩm vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.

Triển lãm kéo dài từ ngày 25 - 28/4/2017./.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực