Công ty Vạn Tường đón nhận Huân chương Lao động hạng 3

Thứ sáu, 01/07/2016 21:33
(ĐCSVN) – Sáng 1/7, tại Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Đầu tư xây dựng Vạn Tường (gọi tắt là Công ty Vạn Tường), Quân khu 5 đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1/7/1996 – 1/7/2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba (lần thứ 2).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Trung tướng Trần Quang Phương, Chính ủy Quân khu 5
 trao Huân chương Lao động hạng Ba cho lãnh đạo Công ty Vạn Tường. (Ảnh:KS)

Qua 20 năm xây dựng và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ, Công ty Vạn Tường đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng. Các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của công ty đều đạt và vượt kế hoạch Quân khu giao từ 5-10%; thu nộp ngân sách đúng quy định; bảo đảm đủ việc làm thường xuyên cho gần 3.500 lao động; đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, công nhân viên, người lao động không ngừng được nâng lên.

Riêng năm 2015, thu nhập bình quân người/tháng đã tăng 83,2% so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2010 - 2015 đề ra, đạt 5.928.000 đồng/người/tháng. Với những thành tích xuất sắc trong xây dựng và sản xuất kinh doanh, Công ty Vạn Tường đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; được Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ tư lệnh Quân khu 5 và các bộ, ngành Trung ương, các địa phương tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Trung tướng Trần Quang Phương, Chính ủy Quân khu 5 đã gắn Huân chương Lao động hạng Ba lên Quân kỳ Quyết thắng của Công ty Vạn Tường./.

Kim Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực