Dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ tại An Giang

Thứ sáu, 17/07/2020 16:53
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), ngày 17/7, Đoàn công tác Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Nguyễn Phương Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ tại tỉnh An Giang.

Theo đó, Đoàn đã tới viếng Nghĩa trang liệt sỹ tại thị trấn An Châu, huyện Châu Thành và nghĩa trang liệt sỹ Dốc Bà Đắc, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên.

Thượng tướng Nguyễn Phương Nam cùng với lãnh đạo tỉnh đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ
tại thị trấn An Châu, huyện Châu Thành. Ảnh: H.Đ. 

Tại Lễ viếng, Thượng tướng Nguyễn Phương Nam và các đồng chí trong Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả... Các đại biểu cũng đã đến từng phần mộ thắp hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ.

 Dịp này, Đoàn công tác cũng đã tặng quà cho 15 gia đình thương binh, liệt sỹ tiêu biểu trên địa bàn huyện Châu Thành. Đây là những hoạt động thể hiện lòng biết ơn đối với các bậc cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh tuổi thanh xuân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Tin, ảnh: Thành Tâm - HD

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực