“Xuân biên phòng ấm lòng dân bản”

Thứ ba, 14/01/2020 09:56
(ĐCSVN) - Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” mang hơi ấm nghĩa tình của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương và cán bộ, chiến sĩ quân đội nói chung và BĐBP nói riêng góp phần sẻ chia khó khăn cho các hộ nghèo nơi biên giới, mang lại một cái Tết vui tươi, phấn khởi, đủ đầy hơn đến với đồng bào.
leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi gặp mặt. (Ảnh: Hùng Khoa/QĐND)

Chiều tối 13-1, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tổ chức gặp mặt báo chí thông tin về chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2020. Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh BĐBP chủ trì buổi gặp mặt.

Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” mang hơi ấm nghĩa tình của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương và cán bộ, chiến sĩ quân đội nói chung và BĐBP nói riêng góp phần sẻ chia khó khăn cho các hộ nghèo nơi biên giới, mang lại một cái Tết vui tươi, phấn khởi, đủ đầy hơn đến với đồng bào.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng lực lượng BĐBP, đăng tải thông tin ánh hiệu quả các hoạt động xây dựng đơn vị, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, buôn lậu, công tác đối ngoại… của BĐBP. Đồng thời mong muốn, thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác tuyên truyền về sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới, cũng như các hoạt động của cán bộ, chiến sỹ BĐBP trên các tuyến biên giới.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Quốc Cường, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP cũng thông tin,  chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" diễn ra vào tối 14-1 tại tỉnh Đắc Lắc do Bộ Tư lệnh BĐBP phối hợp Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam và UBND tỉnh Đắc Lắc tổ chức, bao gồm nhiều hoạt động phong phú như: khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, chăm sóc sức khỏe miễn phí cho 500 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, tặng 10 “Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới”, 20 con “Bò giống giúp người nghèo biên giới”, tặng quà Tết cho các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, 400 suất quà cho các gia đình chính sách, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, 100 suất học bổng cho học sinh trong chương trình “Nâng bước em đến trường”, “Con nuôi đồn Biên phòng” và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Điểm nhấn trong chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2020 là chương trình giao lưu nghệ thuật diễn ra vào tối nay được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, tiếp sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội và Truyền hình Quốc phòng và truyền hình 44 tỉnh, thành phố biên giới./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực