Bộ Giao thông Vận tải quán triệt các nội dung Hội nghị Trung ương 11

Thứ sáu, 29/11/2019 16:57
(ĐCSVN) – Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 11 khóa XII và một số văn bản mới của Đảng diễn ra nghiêm túc; qua đó giúp cán bộ, viên chức, nhân viên Bộ Giao thông Vận tải có thêm nhận thức mới và đầy đủ hơn về trách nhiệm công chức, viên chức, đảng viên về các vấn đề quan trọng của Đảng và đất nước.
leftcenterrightdel
Cán bộ công chức, viên chức hai cơ quan tham dự Hội nghị. 

Sáng 29/11, tại trụ sở Bộ Giao thông Vận tải (Hà Nội), Đảng uỷ Văn phòng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) và Đảng ủy Thanh tra Bộ đã phối hợp tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt nội dung Nghị quyết Trung ương 11 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII của Đảng. Lãnh đạo Văn phòng Bộ, Thanh tra Bộ cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức hai cơ quan đã tới dự và học tập Nghị quyết. Đồng chí Vũ Đức Nam – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương đã tới dự và trực tiếp truyền đạt những nội dung chính của nghị quyết tới Hội nghị.

T

leftcenterrightdel

Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương Vũ Đức Nam

truyền đạt nội dung Nghị quyết  

 

Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 11 khóa XII và một số văn bản mới của Đảng diễn ra nghiêm túc, qua đó giúp các đại biểu có thêm nhận thức mới và đầy đủ hơn về trách nhiệm công chức, viên chức, đảng viên về các vấn đề quan trọng của Đảng và đất nước, nhất là nhiệm vụ của cấp ủy các cấp trong quá trình chuẩn bị Đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

Kim Cương
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực