Triển lãm sách, báo “Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh từ đại hội đến đại hội”

Thứ ba, 22/09/2020 23:38
(ĐCSVN) - Ngày 22/9, tại thành phố Hạ Long Quảng Ninh), Thư viện tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh tổ chức triển lãm sách, báo “Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh từ đại hội đến đại hội”.

Triển lãm giới thiệu đến người xem trên 3.000 cuốn sách, báo, tạp chí, hiện vật được tạo hình nghệ thuật, sắp xếp trưng bày thẩm mỹ, khoa học theo từng chủ đề. Không gian trưng bày được chia làm 2 phần chính: Phần 1 dành cho sách, báo với chủ đề Đảng Cộng sản Việt Nam những chặng đường lịch sử; báo chí Quảng Ninh qua các kỳ đại hội; văn học nghệ thuật Quảng Ninh; bộ quy tắc ứng xử trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Phần 2 là triển lãm sách, báo, hiện vật với các chủ đề Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ đại hội; Hồ Chí Minh chân dung một con người; Quảng Ninh ngày nay vươn mình và đột phá; các nhà lãnh đạo tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam.

Các đại biểu tham quan triển lãm. (Ảnh: Báo Quảng Ninh) 

Bên cạnh việc trưng bày sách, báo, Ban Tổ chức còn trưng bày các hiện vật phản ánh hoạt động báo chí phục vụ Đại hội Đảng qua các thời kỳ, các mô hình xếp sách nghệ thuật cùng một số nội dung của bộ Quy tắc ứng xử trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, nhằm tuyên truyền đến đông đảo người xem những chuẩn mực trong ứng xử, giao tiếp của người Quảng Ninh.

Triển lãm sách, báo “Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh từ đại hội đến đại hội” nhằm tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân trong tỉnh nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tổ chức đại hội, đồng thời để nâng cao hiểu biết, nhận thức, niềm tự hào, củng cố, bồi đắp niềm tin của nhân dân đối với Đảng.

Triển lãm sách, báo “Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh từ đại hội đến đại hội” kéo dài đến hết ngày 28/9/2020 tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh.

VH
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực