Liên hoan phim Tây Ban Nha

Thứ hai, 09/10/2017 17:42
(ĐCSVN) - Nhân kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Tây Ban Nha (1977 - 2017), Đại sứ quán Tây Ban Nha tại Hà Nội giới thiệu tới khán giả yêu điện ảnh sự kiện "Liên hoan phim Tây Ban Nha".

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 17-22/10, tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội).

Liên hoan phim Tây Ban Nha sẽ diễn ra từ ngày 17-22/10. 
(Ảnh: ĐSQ Tây Ban Nha tại Hà Nội)

Liên hoan phim Tây Ban Nha mang đến 5 tác phẩm nổi bật của nền điện ảnh đương đại Tây Ban Nha gồm: “Bầy cừu và những chuyến tàu”, “Truman”, “Sống thật dễ khi ta nhắm mắt”, “Két 507”, “Thị Mai”, thuộc nhiều thể loại, bao gồm: hài kịch, chính kịch, giật gân. Qua đó, giúp khán giả Việt Nam sẽ có cái nhìn rõ hơn về nền điện ảnh đầy sáng tạo của Tây Ban Nha, quốc gia xếp thứ 4 tại châu Âu và thứ 8 trên thế giới về số lượng các tác phẩm điện ảnh.

Đặc biệt, trong buổi chiếu ngày 18/10, bộ phim đầu tiên của Tây Ban Nha được quay tại Việt Nam mang tên “Thị Mai” sẽ ra mắt khán giả Hà Nội. Đạo diễn phim Patricia Ferreira và nhà sản xuất Larry Levene sẽ có mặt tại buổi chiếu để giao lưu với khán giả Việt Nam.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Tây Ban Nha 2017 sẽ có hoạt động trình diễn thời trang, hội nghị bàn tròn giữa các nhà làm phim của Việt Nam và Tây Ban Nha, cùng một số hoạt động khác nhằm tăng cường giao lưu kết nối giữa nền điện ảnh của hai nước, cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong tương lai./.

HN
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực