Tìm hiểu khoa học qua tác phẩm văn học nổi tiếng

Thứ tư, 02/08/2017 14:34
(ĐCSVN) - Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bộ sách mới mẻ và độc đáo dành cho thiếu nhi “Tìm hiểu khoa học qua tác phẩm văn học nổi tiếng”, giúp bạn đọc nhỏ tuổi vừa thưởng thức các tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển, vừa có thêm những kiến thức khoa học lý thú nhờ những ô kiến thức mở rộng.
Sáu cuốn sách đầu tiên vừa ra mắt

Sáu cuốn sách đầu tiên vừa ra mắt gồm: Cậu bé rừng xanh (Rudyard Kipling), Gió qua rặng liễu (Kenneth Grahame), Bác sĩ Dolittle (Hugh Lofting), Câu lạc bộ Columbus (Vitaly Bianki) và hai tác phẩm khoa học giả tưởng của nhà văn H. G. Wells: Người tàng hình, Chiến tranh giữa các thế giới.

Nội dung các tác phẩm trong bộ sách "Tìm hiểu khoa học qua tác phẩm văn học nổi tiếng" được kể lại, tinh giản so với nguyên tác nhưng vẫn bám sát nội dung và phong cách của tác giả, kèm theo nhiều tranh khổ lớn được vẽ công phu, thể hiện các tình tiết đặc sắc, minh họa cho nội dung tác phẩm, tăng thêm hứng thú cho độc giả. Phần cuối sách có “chỉ mục” Các trích dẫn khoa học để những bạn đọc ưa khám phá tra cứu lại kiến thức trong sách.

Trong thời gian tới, Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ tiếp tục xuất bản hai tác phẩm Hòn đảo bí mật của nhà văn Jules Verne và Cỗ máy thời gian của nhà văn H. G. Wells./.

V.Hà
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực