Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

Thứ sáu, 13/12/2019 19:58
(ĐCSVN) - Phòng khám Khoa Sản – Nhi được đưa vào sử dụng sẽ giúp Trung tâm Y tế huyện Krông Bông triển khai đầy đủ các dịch vụ khám, chữa bệnh cho bệnh nhân sản nhi, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân địa bàn huyện nói chung và công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe sản nhi nói riêng.
leftcenterrightdel
Cắt băng khánh thành Phòng khám Khoa Sản - Nhi  (Ảnh: AAV) 

Ngày 13/12, sau 5 tháng thi công, công trình phòng khám Khoa Sản – Nhi thuộc Trung tâm Y tế huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) đã được khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần cải thiện chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em tại huyện Krông Bông.

Phòng khám Khoa Sản – Nhi thuộc Trung tâm Y tế huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) gồm 08 phòng khám, chữa bệnh, nhà vệ sinh và các hạng mục phụ trợ liên quan khác. Đây là công trình do Công ty Bảo hiểm Hanwha Life, tổ chức ActionAid Việt Nam tài trợ xây dựng.

Ông Trần Ngọc Minh, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Krông Bông cho biết, phòng khám Khoa Sản – Nhi được đưa vào sử dụng sẽ giúp Trung tâm Y tế huyện Krông Bông triển khai đầy đủ các dịch vụ khám, chữa bệnh cho bệnh nhân sản nhi, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân địa bàn huyện nói chung và công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe sản nhi nói riêng.

Theo ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, phòng khám khoa Sản – Nhi được đưa vào sử dụng là một trong những nỗ lực của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân ở các vùng sâu, vùng xa và vùng nông thôn khó khăn của Việt Nam.

Nhân dịp này, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng quà cho các em học sinh đến thăm khám tại phòng khám Sản – Nhi.

Trung tâm Y tế huyện Krông Bông, trước đây là Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông, được xây dựng vào năm 1986. Cơ sở vật chất của trung tâm đã xuống cấp và không có phòng khám và điều trị riêng cho chuyên khoa Sản – Nhi.
Minh Thái

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực