Tạm đình chỉ những người liên quan vụ bé trai tử vong

Thứ tư, 07/08/2019 10:55
(ĐCSVN)- Liên quan đến vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe ô tô, bà Trần Thị Hồng Hạnh – Chủ tịch Hội đồng Trường Phổ thông liên cấp Gateway (Hà Nội) thông tin, Nhà trường đã tạm đình chỉ những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Cần làm rõ vụ việc bé trai tử vong vì bị bỏ quên trên xe ô tô

 

Trường Phổ thông liên cấp Gateway. (Ảnh: VA)

Trước đó, tối 6/8, Trường Phổ thông liên cấp Gateway đã có báo cáo toàn bộ hành trình đón bé L.H.L. đến khi phát hiện cháu đã tử vong.

Theo đó, vào sáng 6/8, hệ thống xe buýt của trường Gateway đón học sinh tại các điểm như đã đăng ký. Xe buýt số 19 mang biển số 29B-069.56 do lái xe Phiên điều khiển và người hỗ trợ là cô giáo đến đón học sinh L. tại điểm đón (tòa nhà Trung Yên Plaza) vào khoảng 6 giờ 55.

Khi học sinh lên hết xe, cô giáo có kiểm số lượng thì có 13 học sinh trên xe. Lúc này, học sinh L. ngồi ở hàng ghế cuối cùng trên xe buýt.

Cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Thủy, phụ trách lớp 1 Tokyo, khi điểm danh học sinh không thấy có bé L. nhưng không có bất cứ thông báo nào.

Trong suốt thời gian xe kết thúc đưa đón học sinh đến trường và quay lại trường là 16 giờ 10, lái xe và người hỗ trợ không kiểm tra lại xe.

Khi người hỗ trợ tìm các bạn học sinh để ra về vào buổi chiều thì không tìm thấy học sinh L. và có gọi điện cho phụ huynh học sinh.

Khoảng 16 giờ15 đến 16 giờ 20, người hỗ trợ là người đầu tiên mở cửa xe thì thấy bé L. đang nằm dưới đất cạnh ghế đầu tiên, sau ghế tài xế. Lúc phát hiện ra thì có nhiều học sinh khác và mọi người đứng quanh xe.

Một người đàn ông vội đưa bé L. vào phòng y tế trường để cấp cứu. Sau khi sơ cứu tại phòng y tế nhà trường, nhận định tình trạng bé L. đã nguy kịch, nhà trường đã đưa bé đến bệnh viện E để cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ bệnh viện E xác định cháu bé đã tử vong trước khi đến viện./.

 

 

 

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực