Chuẩn bị diễn ra Hội chợ triển lãm thủy sản quốc tế lớn nhất Việt Nam – Vietfish 2017

Thứ năm, 24/08/2017 17:31
(ĐCSVN) - từ 29-31/8/2017 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM sẽ Hội chợ triển lãm thủy sản quốc tế lớn nhất Việt Nam – Vietfish 2017.
Ảnh minh họa (Ảnh:M.P)

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) - đơn vị tổ chức cho biết sẽ có hơn 360 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam và 15 quốc gia thế giới sẽ có mặt tại Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish TP HCM.

Hội chợ triển lãm thủy sản quốc tế Vietfish do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức lần đầu vào năm 1998. Với thông điệp "Ngôi nhà thủy sản Á Châu - Asia’s Home of Seafood”, trong 19 năm qua, Vietfish là sự kiện nổi bật của ngành thủy sản trong nước, đồng thời là hội chợ lớn và chuyên nghiệp tại khu vực châu Á.


Sự kiện quy tụ hơn 200 doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu và dịch vụ thủy sản hàng đầu của Việt Nam, với hơn 350 gian hàng, thu hút 16.000 lượt khách tham quan mỗi năm.
Ban tổ chức cho biết, trong khuôn khổ Hội chợ Vietfish năm nay, các hội thảo chuyên ngành thủy sản sẽ được tổ chức luân phiên nhằm cung cấp đến khách hàng những thông tin, chính sách mới cập nhật của ngành.

Bên lề các hoạt động thương mại chính, khách tham quan còn được trải nghiệm không gian ẩm thực với thiết kế chuyên nghiệp, thông qua hoạt động trình diễn nghệ thuật nấu ăn của nhiều đầu bếp với phong cách ẩm thực Đông Tây.

Sự kiện là điểm kết nối của các doanh nghiệp thủy sản trong và ngoài nước; kênh quảng bá, tiếp thị cho sự phát triển của ngành.

Thời gian qua, Vietfish liên tục nâng cao chất lượng hội chợ, đầu tư quy mô, thiết kế, và xây dựng chương trình, hoạt động đặc sắc hơn để theo đuổi mục tiêu trở thành hội chợ thủy sản quốc tế lớn nhất khu vực châu Á; góp phần đưa ngành thủy sản Việt Nam đạt 10 tỷ USD trong vài năm tới.


M.P
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực