400 đơn vị tham gia triển lãm về ngành nước

Thứ năm, 07/11/2019 17:05
(ĐCSVN) - Triển lãm Vietwater 2019 có quy mô diện tích hơn 10.000 m, thu hút hơn 400 đơn vị đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.
Vietwater 2019 thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia, doanh nghiệp và học sinh, sinh viên tham dự. (Ảnh: Trung Hiếu)

Từ ngày 6 - 8 /11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater) năm 2019.

Triển lãm giúp kết nối cộng đồng và những cá nhân đứng đầu trong các ngành công nghiệp để cùng chung tay bảo vệ nguồn nước sạch cho xã hội; hỗ trợ công nghệ nghiên cứu, xây dựng hệ thống giám sát các hoạt động khai thác, sử dụng tài nguyên nước, xả nước thải vào nguồn nước.

Triển lãm Vietwater 2019 có quy mô diện tích hơn 10.000 m, thu hút hơn 400 đơn vị đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, với sự hiện diện của 14 nhóm gian hàng quốc gia gồm: Anh, Đài Loan, Đức, Cộng hòa Séc, Hàn Quốc, Pháp, Phần Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Úc…

Triển lãm giới thiệu đến khách tham quan những công nghệ và thiết bị ứng dụng trong ngành xử lý chất thải và nước thải như công nghệ khí hóa, các phương pháp xử lý sinh học – cơ học – nhiệt cơ, công nghệ tái chế và phục hồi hiệu quả...

Sự kiện năm nay có một số thương hiệu uy tín trong ngành như: Toshiba, Tsurumi, Đại Đồng Tiến Phát, Tohin, Quang Minh, An Nguyên, Nhựa Bình Minh, Denora, Kurita, Toray, Namwon Turboone, Việt An, VAG, Sơn Hà…và nhiều đơn vị khác.

Trong khuôn khổ triển lãm, còn có các chương trình, hoạt động song hành, như: Hội thảo quốc tế Vietwater 2019 với chủ để “Ngập úng đô thị - Thực trạng và giải pháp”; Hội thảo kết nối tài năng trẻ trong ngành nước; Hội thảo công nghệ xử lý chất thải và môi trường với chủ đề: “Quản lý chất thải rắn trong đô thị và công nghiệp – thực trạng và giải pháp”…

Sự kiện sẽ thu hút đông đảo khách tham quan chuyên ngành đến trải nghiệm và khám phá các công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm tham quan thú vị, là cầu nối giao thương uy tín để doanh nghiệp gặp gỡ được nhiều đơn vị cung ứng quốc tế./.

Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực