Tiếp tục quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet”

Thứ bảy, 04/07/2020 09:04
(ĐCSVN) - Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch "Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet", nằm trong dự án "Tự hào Việt Nam" do Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) và Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu COVID-19.

Quảng bá hình ảnh Việt Nam sau dịch COVID-19

 Quảng Ninh đang thu hút khá đông du khách trong nước sau đợt giãn cách xã hội vừa qua (Ảnh: PV)

Việc khai thác từ MV “Bao la Việt Nam” do Bộ KH - ĐT và Facebook phối hợp thực hiện xuất phát từ lý do bài hát này có ý tưởng hay, ca từ gần gũi, ý nghĩa, cảnh quay đẹp nên Chương trình nhận được phản ứng khá tốt từ người tiếp cận.

Có thể thấy, đây là sáng kiến, cách làm và kênh viral hiệu quả của một cơ quan Bộ, góp phần tích cực  trong chung tay khắc phục hậu quả do dịch COVID-19 gây ra trong thời gian qua với kinh tế - xã hội của nước ta. Đồng thời cũng là sự hưởng ứng hiệu quả với kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ các cấp, ngành, Bộ, địa phương cùng nỗ lực quyết tâm không để mất cảnh giác trước dịch COVID-19, tiếp tục thực hiện hiệu quả “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch vừa bảo đảm các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội 2020./.

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực