Giải Golf Sao Vàng lần thứ III

Thứ hai, 15/05/2017 16:15
(ĐCSVN) – Ngày 14/5, tại sân Golf Đầm Vạc (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội phối hợp cùng Sở Công Thương thành phố Hà Nội tổ chức giải Golf Sao Vàng lần thứ III năm 2017.

Gần 100 vận động viên tham dự Giái Golf Sao Vàng lần thứ III (Ảnh: KL)

Giải Golf Sao Vàng lần thứ III năm 2017 thu hút được sự tham gia của gần 100 vận động viên là lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn Thủ đô, khách mời đến từ các cơ quan quản lý Nhà nước, các cơ quan, đối tác của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội.

Nhấn mạnh ý nghĩa của việc tổ chức Giải Golf lần này, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội Mạc Quốc Anh cho biết, hoạt động này nhằm tăng cường giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan bộ ngành và mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp; đồng thời tạo dựng hình ảnh Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội uy tín, năng động và vững mạnh trong thời kỳ hội nhập.

Giải Golf Sao Vàng lần thứ III năm 2017 chia thành 3 bảng thi đấu theo thể thức tính điểm handicap. Sau gần nửa ngày diễn ra sôi nổi, giải đấu đã kết thúc. Với thành tích Gross 78 gậy, vận động viên Đỗ Tiến Thành đã trở thành Quán quân của giải Golf Sao Vàng lần thứ III năm 2017. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên đạt thành tích cao tại các bảng thi đấu./.

MT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực