Nhiều sân vận động mở cửa cho khán giả vào cổ vũ bóng đá

Thứ sáu, 29/05/2020 15:29
(ĐCSVN) - Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã trở lại từ ngày 23/5 sau hơn 2 tháng phải tạm hoãn vì dịch COVID-19. Sau khi Nam Định cho phép khán giả vào sân vận động (SVĐ) cổ vũ bóng đá, hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước cũng đã cho phép mở cửa SVĐ.

Hà Nội đồng ý cho CLB bóng đá Hà Nội mở cửa đón khán giả vào SVĐ Hàng Đẫy

Sở Văn hoá - Thể thao (VH-TT) Hà Nội đã đồng ý cho CLB bóng đá Hà Nội mở cửa đón khán giả vào SVĐ Hàng Đẫy trong trận đấu Hà Nội - Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020. Theo đó, vào lúc 19h ngày 31/5, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà Hàng Đẫy tại vòng 1/8 Cúp quốc gia khi tiếp đón CLB Đồng Tháp.

Sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa cho khán giả vào theo dõi trận đấu Hà Nội - Đồng Tháp
tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020 ngày 31/5. (Ảnh: Nam Khánh) 

Tuy nhiên, dù được thành phố cho phép mở cửa SVĐ đón khán giả nhưng trong trận đấu đầu tiên, chỉ một lượng vé mời nhất định được phát hành chứ không bán vé. Cách này giúp CLB có thể kiểm soát tốt nhất số CĐV vào sân, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Quảng Ninh cho phép mở cửa SVĐ Cẩm Phả

UBND tỉnh Quảng Ninh đã cho phép mở cửa SVĐ Cẩm Phả cho khán giả vào sân trong trận Quảng Ninh - Nam Định tại vòng 1/8 Cúp quốc gia diễn ra lúc 18h chiều 30/5. CLB Than Quảng Ninh cũng phát hành vé vào cửa với 4 mệnh giá: 40.000 đồng, 80.000 đồng, 100.000 đồng, 150.000 đồng/vé.

Sân Cần Thơ miễn vé vào cổng xem Cúp Quốc gia

UBND TP Cần Thơ vừa có công văn chấp thuận đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ về việc tổ chức các giải bóng đá trên sân vận động Cần Thơ mùa giải 2020. Theo đó, khán giả sẽ được miễn phí vào sân xem trận đấu mở màn của XSKT Cần Thơ gặp Bình Phước trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 vào chiều ngày 31/5.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, giám sát việc tổ chức các trận đấu Giải Bóng đá Cúp Quốc gia và hạng Nhất Quốc gia năm 2020 của CLB Bóng đá Cần Thơ, đảm bảo công tác an ninh, trật tự và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.

Mùa giải năm nay, ngoài trận đấu gặp Bình Phước ở Cúp Quốc gia vào cuối tuần này, đội bóng đá XSKT Cần Thơ còn có 5 trận sân nhà trong khuôn khổ lượt đi giải hạng Nhất Quốc gia 2020. Nếu đi tiếp ở Cúp Quốc gia và vào giai đoạn lượt về giải hạng Nhất, sân Cần Thơ có thể tổ chức thêm 4-5 trận đấu nữa.

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia cuối tuần này sẽ có nhiều trận đấu đáng chú ý như Hà Nội FC và Đồng Tháp, Than Quảng Ninh và Nam Định, CLB TP. Hồ Chí Minh và SHB Đà Nẵng hay Becamex Bình Dương và Thanh Hóa.

Việc hàng loạt các SVĐ mở cửa trở lại đã khẳng định chiến thắng bước đầu trong cuộc chiến với dịch bệnh của COVID-19, giúp bóng đá Việt Nam gây thiện cảm và đến gần hơn với khán giả quốc tế./.

Duy Bách

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực