Báo Tin tức đón nhận Thư chúc mừng của Chủ tịch nước nhân dịp tròn 35 tuổi

Thứ năm, 10/05/2018 21:04
Ngày 14/5/2018, báo Tin tức (Thông tấn xã Việt Nam) sẽ kỷ niệm 35 năm ngày phát hành số báo đầu tiên (14/5/1983 - 14/5/2018). Nhân dịp này, báo Tin tức đã vinh dự được Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi Thư chúc mừng và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Báo Tin tức của TTXVN đến với chiến sỹ đồn biên phòng Sin Súi Hồ,
huyện biên giới Phong Thổ, Lai Châu. (Ảnh: Nguyễn Công Hải/TTXVN).
 
 Dưới đây là toàn văn Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang:

“Thân gửi các đồng chí phóng viên, biên tập viên, công chức, viên chức, người lao động báo Tin tức - Thông tấn xã Việt Nam!

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày báo Tin tức - Thông tấn xã Việt Nam ra số đầu tiên (14/5/1983 - 14/5/2018), tôi thân ái gửi tới toàn thể các đồng chí phóng viên, biên tập viên, công chức, viên chức, người lao động báo Tin tức những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Từ khi ra số đầu tiên ngày 14/5/1983, báo Tuần Tin tức, tiền thân của báo Tin tức, đã luôn kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của Thông tấn xã Việt Nam, nỗ lực phấn đấu, giữ vững vai trò là cơ quan thông tin chiến lược, cầu nối mật thiết giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân. Tích cực tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; bám sát, thông tin kịp thời các hoạt động phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, hội nhập quốc tế của đất nước; phát hiện, cổ vũ những nhân tố mới, mô hình sáng tạo, gương người tốt, việc tốt, đồng thời phản ánh trung thực, tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân. Chủ động tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống; tích cực đấu tranh phản bác những luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch, phản động, góp phần giữ vững ổn định chính trị - xã hội, tạo môi trường thuận lợi để phát triển đất nước.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi ghi nhận, đánh giá cao, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những cố gắng, nỗ lực, kết quả, thành tích xuất sắc mà tập thể phóng viên, biên tập viên, công chức, viên chức, người lao động báo Tin tức đã đạt được trong suốt 35 năm qua.

Phát huy truyền thống anh hùng của Thông tấn xã Việt Nam, tôi tin tưởng và mong muốn, tập thể những người làm báo Tin tức tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện cả về bản lĩnh chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đề cao trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp, đạt được những kết quả, thành tích to lớn hơn nữa trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.”./. 

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực