leftcenterrightdel
Năm 2019 Agribank trả lại gần 127 tỷ đồng tiền thừa cho khách hàng 

Phong trào thi đua đã phát huy và cổ vũ tinh thần thi đua yêu nước mạnh mẽ đối với toàn thể người lao động trong hệ thống Agribank, qua đó đã phát triển và lan tỏa các hoạt động ý nghĩa, góp phần vun trồng nhiều “bông hoa đẹp” cho vườn hoa “Người tốt, việc tốt” của toàn hệ thống Agribank.

Với đặc thù công việc, những cán bộ làm công tác kho quỹ, kiểm ngân, giao dịch viên trong hệ thống Agribank phải thực hiện kiểm đếm chính xác số lượng tiền mà khách hàng giao dịch. Đồng thời kiểm tra để phát hiện, thu giữ tiền giả, tiền rách; đảm bảo thu, chi chính xác, kịp thời, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng giao dịch. Trên thực tế, có không ít trường hợp khách hàng do nhầm lẫn đã nộp thừa so với số tiền giao dịch; nhưng qua kiểm đếm, những người làm công tác kiểm ngân, giao dịch viên ngân hàng đã kịp thời phát hiện và trả lại cho khách hàng, tạo được lòng tin trong giao dịch tiền mặt với khách hàng.

Trong năm 2019, cán bộ thủ quỹ, giao dịch viên, kiểm ngân toàn hệ thống Agribank đã trả lại tiền thừa cho khách hàng với 30.397 món/tổng số tiền là gần 127 tỷ đồng (126.912 triệu đồng). Trong đó, trả lại cho cá nhân là 29.688 món/số tiền là 108.689 triệu đồng; trả lại cho pháp nhân là 709 món/số tiền là 18.223 triệu đồng. Đây là một nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp Agribank, xây dựng lòng tin của khách hàng với ngân hàng nói chung và trong hệ thống Agribank nói riêng.

Các Chi nhánh trả lại cho khách hàng số tiền lớn trong năm 2019 như: Hải Dương: 2.008 món/tổng số tiền 5.773 triệu đồng; An Giang: 1.261 món/tổng số tiền 4.199 triệu đồng; Bình Thuận: 609 món/tổng số tiền 3.744 triệu đồng; Khánh Hòa: 1.456 món/tổng số tiền 3.493 triệu đồng; Bình Dương: 818 món/tổng số tiền 3.383 triệu đồng; Bình Định: 925 món/ tổng số tiền 3.274 triệu đồng;  Lạng Sơn: 625 món/tổng số tiền 2.296 triệu đồng.

Những cán bộ Agribank với đức tính thật thà, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao và phong cách làm việc tận tâm đã để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp. Điều này đã góp phần tích cực trong việc xây dựng hình ảnh Agribank gần gũi mà chuyên nghiệp, truyền thống mà hiện đại; đưa uy tín thương hiệu và thúc đẩy Agribank phát triển ngày càng bền vững.

Nhóm PV