Nỗ lực triển khai “Dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng”

Chủ nhật, 21/04/2024 18:36
(ĐCSVN) - Ông Bùi Xuân Quảng, Chủ tịch Tập đoàn An Dương (ADG) làm việc với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Hiệp hội toàn quốc của Nhật Bản về hỗ trợ cùng phát triển nhân lực nước ngoài (NAGOMI).

Trong khuôn khổ chuyến công tác Nhật Bản, ngày 20/4/2024, ông Bùi Xuân Quảng - Chủ tịch tập đoàn An Dương kiêm Giám đốc điều hành Trung tâm xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương toàn cầu G.I.C đã có buổi làm việc với ông Takebe Tsutomu - Chủ tịch Hiệp hội toàn quốc của Nhật Bản về hỗ trợ cùng phát triển nhân lực nước ngoài (NAGOMI), Cố vấn cao cấp Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật Việt.

Ông Bùi Xuân Quảng, Chủ tịch Tập đoàn An Dương (thứ 2 từ trái sang) và ông Takebe Tsutomu - Chủ tịch Hiệp hội toàn quốc của Nhật Bản về hỗ trợ cùng phát triển nhân lực nước ngoài (NAGOMI), Cố vấn cao cấp Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật Việt. (thứ 3 từ trái sang). 

Tại buổi làm việc, sau khi nghe đại diện ban dự án phi lợi nhuận VJC trình bày về “Dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng” mà Tập đoàn An Dương đang triển khai, ông Takebe Tsutomu đánh giá cao tính nhân văn của dự án nhằm mang lại lợi ích cho người lao động. Ông rất ủng hộ và mong dự án sẽ phát triển để hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đề nghị đặc biệt quan tâm đến cuộc sống của người lao động Việt Nam tại Nhật Bản.

Ông Takebe Tsutomu cũng đã dành thời gian chia sẻ với đoàn về tình cảm của ông dành cho Việt Nam, đặc biệt trong tháng Ba vừa qua ông đã có chuyến công tác tại Việt Nam với vai trò Trưởng ban danh dự của Lễ hội Nhật - Việt lần thứ 9 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời thăm, làm việc tại một số địa phương như tỉnh Quảng Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh, có buổi diện kiến Thủ tướng Chính phủ Việt Nam chiều 14/3 tại trụ sở Văn phòng Chính phủ và có buổi hội đàm với Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Chiều cùng ngày, ông Bùi xuân Quảng đã có buổi làm việc với ông Shishido Kennichi, Tổng Thư ký Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA)

Ông Bùi Xuân Quảng, Chủ tịch Tập đoàn An Dương và ông Shishido Kennichi, Tổng Thư ký Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA). 

Bày tỏ ấn tượng với dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng mà Tập đoàn An Dương đang triển khai, ông Shishido Kennichi cho biết sẽ luôn ủng hộ để dự án phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới đây.

Chủ tịch Tập đoàn An Dương Bùi Xuân Quảng cảm ơn ông Shishido Kennichi đã dành thời gian tiếp đoàn, hứa cố gắng hết sức để phát triển dự án VJC và sẽ nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản trong thời gian tới.

Để tham gia chương trình thuộc Dự án VJC - “Dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng”, quý vị liên hệ trực tiếp đến Tập đoàn An Dương theo thông tin sau:  

- Thông tin cụ thể về chương trình, điều kiện tham gia phỏng vấn, thời gian, địa điểm phỏng vấn sẽ được đăng tải trên website của Tập đoàn An Dương (anduonggroupvietnam.com.vn) và thông báo trực tiếp cho từng ứng viên (qua số điện thoại trực tiếp, email). Ứng viên có thể liên hệ với Tập đoàn An Dương theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ:

- Địa chỉ: số 328 Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội

- Điện thoại: 09666 37 088 - 0815 11 3333

Lưu ý: Để phòng ngừa các hiện tượng môi giới nhằm mục đích trục lợi thu phí và lừa gạt ứng viên, đề nghị người lao động và gia đình lao động đọc kỹ về chương trình, tuyệt đối không thông qua bất cứ một tổ chức cá nhân nào để hướng dẫn và hỗ trợ thủ tục nộp hồ sơ. Thông tin về chương trình được đăng tải công khai trên Trang thông tin điện tử của Tập đoàn An Dương tại địa chỉ anduonggroupvietnam.com.vn.

 
CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực