Vietcombank đảm bảo duy trì hoạt động liên tục để phục vụ và hỗ trợ khách hàng

Thứ ba, 31/03/2020 21:46
(ĐCSVN) - Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và Ngân hàng Nhà nước về việc phòng, chống dịch COVID-19, Vietcombank đã sớm triển khai kế hoạch ứng phó toàn diện với mục tiêu cao nhất là an toàn sức khỏe cho người lao động và khách hàng; đảm bảo quyền lợi của khách hàng và hoạt động kinh doanh liên tục của ngân hàng.
leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Vietcombank đảm bảo cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng với chất lượng cao nhất cho khách hàng tại tất cả các Chi nhánh, Phòng Giao dịch trên toàn quốc trong thời gian giao dịch từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ theo quy định).

Vietcombank khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến 24/7 do Vietcombank cung cấp, để tối ưu hóa hiệu quả tài chính đồng thời hạn chế rủi ro lây nhiễm bệnh cho khách hàng, cho nhân viên của ngân hàng và cho cộng đồng. Trường hợp đặc biệt theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, Vietcombank sẽ kịp thời thông báo tới khách hàng trên trang thông tin điện tử chính thức, thông qua kênh liên lạc khách hàng đã đăng ký; và sẽ có giải pháp để đảm bảo các quyền lợi hợp pháp và chính đáng của khách hàng.

Vietcombank xin trân trọng cảm ơn và rất mong Quý khách hàng, Quý đối tác tiếp tục đồng hành để cùng chung tay đẩy lùi dịch COVID-19!./.

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực