Vietcombank Hoàng Mai tiếp sức đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch bệnh COVID-19

Thứ hai, 30/03/2020 15:55
(ĐCSVN) - Nhằm góp sức cùng ngành Y tế phòng chống dịch COVID-19, Vietcombank Hoàng Mai đã trực tiếp trao tặng 6.000 khẩu trang y tế và 30 bộ quần áo phòng dịch đạt tiêu chuẩn chất lượng cho các bác sỹ, nhân viên y tế, đội ngũ cán bộ tuyến đầu trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh.
 Đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Hoàng Mai trao tặng khẩu trang y tế và quần áo phòng dịch cho đại diện quận Hoàng Mai

Mới đây, đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Hoàng Mai đã trao tặng 3.000 khẩu trang y tế và 30 bộ quần áo phòng dịch đạt tiêu chuẩn chất lượng cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quận Hoàng Mai.

Tại buổi trao tặng, đại diện quận Hoàng Mai bày tỏ lòng cảm kích với hành động thiết thực và ý nghĩa của Vietcombank Hoàng Mai. Các trang bị phòng dịch này sẽ được ưu tiên sử dụng cho đội ngũ cán bộ y tế, công an và dân quân của quận hiện đang phục vụ phòng dịch tại khu cách ly Pháp Vân – Tứ Hiệp.

Cùng ngày, đại diện Vietcombank Hoàng Mai đã trao tặng 3.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Bạch Mai nhằm  bổ sung thiết bị bảo hộ chống dịch cho cho đội ngũ bác sỹ, cán bộ y tế tại đây. Những món quà ý nghĩa này sẽ là động lực, góp phần giúp các bác sỹ yên tâm trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình diễn ra trên toàn hệ thống Vietcombank suốt thời gian qua với mong muốn góp phần thiết thực, kịp thời tiếp sức cho các cơ quan chức năng, doanh nghiệp, đội ngũ y tế và người dân có thêm động lực trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch với diễn biến ngày càng phức tạp./.

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực