Vietcombank Lạng Sơn tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết

Thứ bảy, 30/05/2020 20:34
(ĐCSVN) - Mới đây, tại tỉnh Lạng Sơn, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ ký kết thỏa thuận tài trợ an sinh xã hội.
leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Quang Lý - Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn trao biểu trưng tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng 25 căn nhà đại đoàn kết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Lý – Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn cho biết: Bên cạnh các thành tích đạt được trong công tác chuyên môn, Vietcombank Lạng Sơn luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Trong 6 năm kể từ khi thành lập đến nay, Vietcombank Lạng Sơn đã dành trên 12 tỷ đồng tài trợ cho các lĩnh vực giáo dục, y tế và các đối tượng chính sách. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn về việc tài trợ xây dựng nhà đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh, Vietcombank Lạng Sơn đã trao tặng 1 tỷ đồng để xây dựng 25 nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại huyện Văn Lãng và huyện Tràng Định.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Xuân Huyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn ghi nhận, gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, hỗ trợ của Vietcombank và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Vietcombank sẽ tiếp tục cùng chính quyền địa phương chung tay thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. 25 căn nhà đại đoàn kết lần này là món quà hết sức thiết thực nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình người có công cải thiện đời sống, từ đó giúp người dân yên tâm lao động sản xuất, thoát nghèo bền vững./.

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực