Chủ động, sáng tạo, đổi mới phong cách làm việc

Thứ tư, 03/06/2020 19:12
(ĐCSVN)- Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo và hiệu quả”, trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 toàn Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương tiếp tục đổi mới phong cách làm việc, chủ động, sáng tạo trong việc triển khai nhiệm vụ để làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động của ngành.
Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.

Ngày 3/6, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo và hiệu quả”, trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 toàn Đảng bộ tiếp tục đổi mới phong cách làm việc, chủ động, sáng tạo trong việc triển khai nhiệm vụ để làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động của ngành. Bên cạnh đó, Đảng bộ tăng cường công tác giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, giải quyết kịp thời các vấn đề tư tưởng phát sinh của đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ; đảng viên và quần chúng được học tập, quán triệt đầy đủ các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận, biểu quyết thông qua nhiều chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới gồm 14 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. Đồng chí Ngô Quang Sự trúng cử chức vụ Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do khối lượng công việc ngày càng tăng và hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật về tài nguyên và môi trường có nhiều thay đổi nhưng với sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và quần chúng, Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Các chỉ tiêu về công tác xây dựng đảng, lãnh đạo nhiệm vụ chính trị và đoàn thể mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra đều được Đảng bộ thực hiện tốt, góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X đã đề ra./.

Tin, ảnh: T. My
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực