Tổ chức Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động"

Thứ sáu, 24/05/2019 17:14
(ĐCSVN) - Chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động".

Sản phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cán bộ công đoàn trong các hoạt động công đoàn; đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động lao động, sản xuất.

Ảnh được chụp bằng máy ảnh hay điện thoại thông minh; ảnh gốc không chỉnh sửa, có chất lượng, độ nét cao, có tính nghệ thuật; nội dung phù hợp với chủ đề của cuộc thi. Ảnh dự thi phải là ảnh chưa đoạt giải của bất kỳ cuộc thi ảnh nào tại Việt Nam hay quốc tế.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Vietnam+)


Đối tượng dự thi là cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động đang sinh sống và làm việc tại các cấp công đoàn. Người dự thi phải có địa chỉ tài khoản facebook và địa chỉ thư điện tử rõ ràng để Ban Tổ chức có thể liên hệ khi cần. Người dự thi tự chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm tham gia dự thi.

Cuộc thi gồm 2 vòng: Vòng 1 ở cấp tỉnh, thành diễn ra từ ngày phát động tới 15/7/2019; vòng chung kết cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam diễn ra từ ngày 15/7 - 20/9/2019. Lễ tổng kết và trao giải dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 9/2019.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức cấp Tổng Liên đoàn sẽ tổng kết, khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai tổ chức cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng vòng chung kết gồm: 1 giải đặc biệt, 2 giải A, 4 giải B, 6 giải C, 24 giải Khuyến khích./.

HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực