Hội sách cũ – Không gian của độc giả yêu thích hoài niệm

Thứ ba, 19/09/2017 17:35
(ĐCSVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu mua, sưu tập và đọc sách cũ đang phát triển mạnh mẽ, Hội sách cũ Hà Nội tổ chức Hội chợ sách cũ Hà Nội tháng 9/2017 tại sân Hồ Văn thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám trong 5 ngày, từ 20 - 24/9/2017.

Hội sách lần này được tổ chức để tri ân quý độc giả đã ủng hộ Hội sách cũ Hà Nội trong suốt thời gian qua với số lượng sách cũ rất lớn, thể loại đa dạng, giá cả cực kỳ ưu đãi, từ 5.000 đồng, 10.000 đồng, 20.000 đồng. Sách mới giảm giá lên đến 50%.

Ảnh minh họa. (nguồn: Nguyễn Phương)
 
Hội sách cũ Hà Nội lần này là không gian kết nối các độc giả yêu sách cũ và các nhà kinh doanh sách cũ ở Hà Nội: sách cũ Bạch Mai, sách cũ Kim Mã, sách cũ Thái Hà, sách cũ Thiệu Hải, sách cũ Phúc Cương, sách cũ giá rẻ, sách cũ quận Hai Bà Trưng,…

Đến với Hội sách cũ Hà Nội, độc giả sẽ có cơ hội tìm được nhiều đầu sách thực sự là sách cũ. Bạn đọc còn có thể sưu tầm sách, báo cũ theo nhiều thời kỳ, chủ đề, lĩnh vực, nhà xuất bản khác nhau. Cụ thể, sách theo các thời kỳ trước Cách mạng Tháng 8, Chiến khu, bao cấp…; theo chủ đề có Điện Biên Phủ, danh nhân…; theo tác giả, tác phẩm, các bản đặc biệt, các bản có chữ ký tác giả, theo minh họa, trình bày bìa của họa sỹ...

Đặc biệt, nhân tháng kỷ niệm 97 năm ngày sinh của cố họa sỹ Bùi Xuân Phái, Hội sách cũ Hà Nội tổ chức trưng bày các sách, báo mà họa sỹ minh họa: Báo Văn nghệ (15/12/1951, 14/1/1984, 16/1/1985), Gương mặt Hồ Tây, Hà Nội mùa thu, Hề chèo,….

Nếu là người đam mê sách cũ, muốn tìm lại một chút hoài niệm, hoặc kiếm tìm những đầu sách cũ, có giá trị mà vì một lý do nào đó chưa được tái bản trên thị trường, thì đến với Hội chợ sách cũ Hà Nội chắc chắn sẽ được thỏa nỗi đam mê của mình.

HN
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực