Ra mắt phim hoạt hình hấp dẫn trong dịp hè 2017

Thứ năm, 08/06/2017 17:17
(ĐCSVN) - Hãng phim Hoạt hình Việt Nam vừa cho ra mắt loạt phim hoạt hình mang tên "Chat & Bop". Phim là tập hợp các câu chuyện nhỏ, hài hước xoay quanh mối quan hệ hàng xóm giữa chú chim sâu tên Chat và một chú sâu tên Bop.

Cảnh trong phim hoạt hình "Chat & Bop". Ảnh: HL

Bop vẻ ngoài hiền lành nhưng luôn có các trò tinh quái, gây phiền phức, quấy rầy cuộc sống của Chat. Chat nhìn thì dữ dằn, dáng vẻ luôn bắt nạt Bop nhưng thực tế, Chat cũng bị Bop đáp trả không kém. Mặc dù hai bên ăn miếng trả miếng, bốp – chát liên tục, song đến cuối cùng, họ vẫn là láng giềng của nhau, vẫn gắn bó với nhau.

"Chat & Bop" là loạt phim hoạt hình quy tụ được đông đảo các nhà biên kịch trẻ, các cây viết hiện đang là sinh viên các trường: Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Văn hoá… và các cộng tác viên trẻ. Lực lượng sáng tác này được chia thành các nhóm biên kịch, cùng phối hợp thực hiện.

Mỗi tập kịch bản đều được biên tập kỹ và trình duyệt lên Hội đồng thẩm định nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo nội dung hấp dẫn, kết hợp hài hoà yếu tố giáo dục và giải trí. Phim có sự cố vấn của nhiều họa sĩ, đạo diễn có nhiều năm kinh nghiệm như: NSƯT Lê Bình, Nhà biên kịch Phạm Thanh Hà, Đạo diễn Vũ Duy Khánh...

Bộ phim được chia làm 4 phần, mỗi phần 50 tập với thời lượng 3 phút/tập, bắt đầu lên sóng từ ngày 6/6. Loạt phim do Hãng phim Hoạt hình Việt Nam kết hợp một số đối tác sản xuất, phát hành rộng rãi trên tất cả phương tiện truyền hình IPTV (truyền hình kết hợp với mạng viễn thông), trên nền tảng truyền hình OTT (dữ liệu được cung cấp trên nền tảng internet). Những tập phim mới được phát vào thứ 3 và thứ 7 hàng tuần. Tuy nhiên, khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào, bất cứ tập nào trên internet bởi mỗi tập là một tình huống độc lập.

Được biết, bộ phim sẽ được đầu tư sản xuất tiếp, số lượng tuỳ thuộc vào hiệu ứng và nhu cầu xem phim của khán giả. Phim chú trọng vào phần màu sắc nhân vật, các màu sắc tươi mới được lựa chọn để phù hợp với phong cách và đối tượng của khán giả trẻ, cũng như đưa văn hóa Việt vào mỗi tình huống, sự kiện./.

Huy Lê
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực