TP Hồ Chí Minh: Tặng quà gia đình chính sách tại huyện Nhà Bè

Thứ ba, 19/05/2020 21:13
(ĐCSVN) - Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890–19/5/2020), 45 năm ngày truyền thống BĐBP TP Hồ Chí Minh (07/5/1975 – 07/5/2020) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 19/5, tại huyện Nhà Bè (TP Hồ Chí Minh), Ban Chỉ đạo điều hành phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang với các đoàn thể chính trị-xã hội TP đã tổ chức chương trình hoạt động công tác xã hội, đợt I năm 2020.

Theo đó, đoàn công tác Ban Chỉ đạo điều hành phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang với các đoàn thể chính trị-xã hội TP Hồ Chí Minh gồm các đơn vị Bộ đội Biên phòng TP Hồ Chí Minh; Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh; Công an; MTTQ; Liên đoàn Lao động… và huyện Nhà Bè đã tổ chức đợt hoạt động xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách, các hộ nghèo, khó khăn và bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Các đơn vị trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Theo đó, các đơn vị đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng, 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn; tặng 163 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ 15 phương tiện sinh kế cho người dân trên địa bàn các xã: Long Thới, Hiệp Phước, Phước Lộc, Nhơn Đức.. cùng một số hộ gia đình, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn khác.

Ước tính tổng kinh phí cho hoạt động đợt này gần 500 triệu đồng, được vận động đóng góp từ cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và các mạnh thường quân, góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các hộ gia đình, đối tượng khó khăn vượt khó, vươn lên trong cuộc sống./.

Tin, ảnh: Hồ Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực