Xe phóng nhanh húc đổ cây ven đường và làm hư hại nhà dân

Thứ năm, 07/01/2010 14:52

Lúc 1 giờ 30' ngày 6/1/2010, trong lúc đêm yên tĩnh, bỗng nghe tiếng rầm rầm, nhiều người dân tại phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột- Đắc Lắc) giật mình, liền chạy ra nơi có tiến động xem thì thấy một ô tô con du lịch loại 4 chỗ ngồi đã lao chệch đường húc bật gốc, gáy 2 cây to và xe lao tiếp làm 4 căn nhà đường Nguyễn Văn Cừ sập mái hiên và sập tường.

Ngay lúc đó, người dân đã nhanh chóng kéo 2 thanh niên ngồi trên xe bị thương nặng, máu me đầy mình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Đắc Lắc.

Ngày 5/1/2010, ông Hoà ở phường Tân Hoà mượn chiếc xe taxi 4 chỗ ngồi mang biển số 47T-0631 của Công ty xe taxi Quyết Tiến. Sau đó, ông Hoà giao lại xe cho Trần Đình Điệp (sinh 1981) ở Khối 7, phường Tân Hoà (TP Buôn Ma Thuột) và Lê Minh Đồng (1989) ở Thôn 6, xã Hoà Thành (huyện Krông Bông) mượn lại để đi dự đám cưới của người bạn. Sau khi dự đám cưới, Điệp và Đồng còn nấn ná chơi và uống rượu đến khuya mới về. Mặc dầu mới biết lái xe, nhưng Điệp lái rất ẩu và cho xe chạy tốc độ rất nhanh. Khi xuống dốc, xe chạy tốc độ quá cao, đã đi chệch đường húc đổ cây to bên đường, làm sập mái nhà và tường của nhà dân.

Bị tại nạn, xe taxi bị bép dúm. Do bị thương quá nặng, hiện nay sức khoẻ của 2 nạn nhận đang tình trạng nguy kịch.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực