Chương trình Xuân Trường Sa 2017 - Tri ân nghĩa tình tại Hải Phòng

Chủ nhật, 26/03/2017 10:57
(ĐCSVN) - Ngày 25/3, tại Bảo tàng Hải quân, TP Hải Phòng, Ban tổ chức Chương trình Xuân Trường Sa 2017 và đại diện các tổ chức, doanh nghiệp tài trợ Chương trình đã thăm, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sỹ Quân chủng Hải quân.

Tại đây, Ban tổ chức Chương trình Xuân Trường Sa 2017 đã trao tặng 20 sổ tiết kiệm và nhiều phần quà cho các cán bộ, chiến sỹ đại diện gia đình đối tượng chính sách thuộc Quân chủng Hải quân với tổng giá trị trên 500 triệu đồng.

Sự chia sẻ của Ban tổ chức Chương trình Xuân Trường Sa 2017 và đại diện các tổ chức, doanh nghiệp lần này nhằm tôn vinh ý chí, khát vọng và nghị lực của cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đồng thời là cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đối với các cán bộ, chiến sỹ những người đã và đang cống hiến vì sự bình yên, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc thân yêu. 

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại đợt tặng quà ý nghĩa này:

Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam dự và phát biểu tại Lễ trao tặng. 

Đồng chí Chuẩn đô đốc Phạm Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân đón nhận món quà lưu niệm của Ban tổ chức
 Chương trình Xuân Trường Sa 2017.

Hoạt  động có sự đồng hành của các đơn vị: Ngân hàng Nhà nước  Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP cổ phần Quân đội, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, Tập đoàn Bảo Việt, Tổng Công ty Hàng Hải Việt Nam, Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Hà Nội, Tập đoàn K.A.T, Công ty xi măng Hải Phòng, Hợp tác xã Hải Đông. 

Đại diện Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội trao bảng tượng trưng tặng 5 căn nhà tình nghĩa trị giá 450 triệu đồng cho các chiến sỹ và gia đình thuộc diện chính sách của Quân chủng Hải quân. 

Ban tổ chức Chương trình trao tặng sổ tiết kiệm và các phần quà tặng cán bộ, chiến sỹ và gia đình chiến sĩ thuộc Quân chủng Hải quân. 

Ban tổ chức chương trình và đoàn công tác thăm khu trưng bày các hiện vật, tài liệu về quá trình mở đường Hồ Chí Minh trên biển - Vận chuyển vũ khí chi viện chiến trường miền Nam (1961-1975) và các chiến công của đặc công Hải quân trên chiến trường sông biển miền Nam (1966 - 1972)...

 

N Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực