Đà Nẵng: Đình chỉ 1 thí sinh mang điện thoại vào phòng thi

Thứ sáu, 23/06/2017 09:09
(ĐCSVN) - Sáng 22/6, cùng với cả nước, 10.418 thí sinh tại Đà Nẵng đã dự thi môn đầu tiên của kì thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia 2017.


Các thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên

Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Đà Nẵng, trong buổi thi môn Văn (môn thi đầu tiên) có 99,32% thí sinh đăng kí đã tham dự buổi thi tại 25 điểm thi; có 71 thí sinh vắng thi không có lý do; 01 thí sinh tại điểm thi trường THPT Trần Phú bị đình chỉ thi vì mang điện thoại vào phòng thi. Ngoài ra, tại Kỳ thi này, Đà Nẵng có 01 thí sinh khuyết tật dự thi tại điểm thi trường THPT Trần Phú.

Tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi được đảm bảo, không xảy ra tình trạng chen lấn, ùn tắc. Tại tất cả các điểm thi đều có lực lượng sinh viên, đoàn viên đến từ các trường đại học, cao đẳng và đoàn phường túc trực để hướng dẫn thí sinh và người nhà vào chỗ nghỉ trong lúc chờ đợi, phát nước uống miễn phí. Tại các điểm thi đều bố trí phòng để đồ, cặp xách cho thí sinh.

Được biết, toàn TP Đà Nẵng có 25 điểm thi. Hầu hết các điểm thi khá thuận lợi trong công tác tổ chức thi như: Số lượng thi sinh dự thi không quá đông, địa bàn thành phố không quá rộng, giao thông thuận lợi, điểm trường thi cách trung tâm thành phố xa nhất chỉ có 25km….

 

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực