Bảo Việt triển khai Facebook Workplace tại Việt Nam

Thứ năm, 07/06/2018 16:27
(ĐCSVN) - Nền tảng Facebook Workplace với những tính năng quen thuộc của Facebook thông thường nhưng tối ưu hơn cho công việc đang được rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng hàng ngày để xử lý công việc, truyền thông nội bộ.
Ảnh minh hoạ (Ảnh: N.T)

Tại Việt Nam, Bảo Việt là một trong số những đơn vị tiên phong trong việc sử dụng Facebook Workplace như một công cụ hỗ trợ đắc lực để tạo dựng môi trường làm việc hiện đại, kết nối xuyên suốt, nâng cao chất lượng làm việc nội bộ, từ đó thúc đẩy kinh doanh và hiệu quả công việc.

Theo định hướng phát triển bền vững trên nền tảng công nghệ hiện đại, Facebook Workplace đã chính thức được triển khai tại Bảo Việt nhằm ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc kết nối, trao đổi và xử lý công việc hàng ngày của cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền. Đơn cử tại một đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt – Bảo hiểm Bảo Việt, chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Workplace đã đem lại những hiệu quả trong việc truyền thông, tương tác với hơn 3.000 cán bộ nhân viên tại 80 công ty thành viên và 63 tỉnh thành, giúp cho việc truyền thông, liên lạc trong nội bộ công ty ngày một hiệu quả hơn.

Với những kết quả nổi trội đã đạt được, ngày 05/6/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã cùng Facebook Workplace tổ chức Hội thảo cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Workplace – đây là diễn đàn dành cho các doanh nghiệp đang hoặc có quan tâm sử dụng Workplace tại Việt Nam, cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm triển khai, ứng dụng Facebook Workplace tại doanh nghiệp mình.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện doanh nghiệp lớn trên các lĩnh vực khác nhau bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, FPT, Coca Cola, Christina’s đã có những phần trình bày thú vị, hữu ích về việc ứng dụng Facebook Workplace trong công việc hàng ngày. Bên cạnh đó, Hội nghị còn có sự tham gia của Bà Monica Andractas - Giám đốc Phát triển khách hàng toàn cầu cùng Cấp quản lý của Nhóm phát triển sản phẩm của Workplace toàn cầu, Nhóm chăm sóc khách hàng tại Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về kế hoạch phát triển, tư vấn trao đổi nhằm hỗ trợ phát triển phương thức truyền thông nội bộ của doanh nghiệp ngày một hiệu quả.

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, mang lại cho lĩnh vực bảo hiểm nhiều lợi ích như mở rộng đa dạng kênh phân phối, xây dựng cơ sở dữ liệu toàn diện, nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc ứng dụng các thành tựu công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh không chỉ mang lại cơ hội mở cho doanh nghiệp trong việc tương tác hiệu quả với khách hàng, mà hơn thế nữa sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng khi khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, chủ động tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm.

Bảo Việt cũng tiếp tục củng cố và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên trang bán hàng online giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh việc hoàn thiện công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi lựa chọn, đặt mua sản phẩm dịch vụ, Bảo Việt còn đẩy mạnh liên kết cùng các đối tác tài chính ngân hàng uy tín để đưa ra các chương trình thúc đẩy bán, mang lại lợi ích gia tăng trọn gói cho mỗi khách hàng khi đến với Bảo Việt, cũng đồng thời cũng mang lại giá trị phát triển đối với doanh nghiệp đối tác. Giờ đây mọi nhu cầu mua bảo hiểm đều có thể được thực hiện đơn giản tại nhà nhanh gọn trong vài phút.

Đ.H

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực