Công bố Top 20 Không gian sống chuẩn mực do bạn đọc Báo Đầu tư bình chọn

Thứ tư, 28/03/2018 18:02
(ĐCSVN) - Sau 1 tháng tổ chức và với 496.466 lượt bình chọn, danh sách không gian sống chuẩn mực do độc giả Báo Đầu tư bình chọn đã chính thức lộ diện.

Lễ vinh danh diễn ra sáng 28/3 tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của đông đảo đại biểu.

Chương trình bình chọn Không gian sống chuẩn mực được tổ chức trên Báo điện tử tinnhanhchungkhoan.vn và baodautu.vn từ ngày 5/12/2017 đến ngày 5/1/2018. Theo đó, để nhận diện những không gian sống chuẩn mực, việc bình chọn dựa trên 5 tiêu chí: Ngôn ngữ thiết kế; Hệ thống tiện ích; Thân thiện với môi trường; Mối quan hệ với cư dân, khách hàng; Chuẩn mực pháp lý; Truyền thông minh bạch.

Điều đặc biệt là tại cuộc bình chọn này, lần đầu tiên nhiều dự án đã vượt mốc 100.000 lượt bình chọn và một điều quan trọng nữa là lượng bạn đọc đánh giá “Tốt” cho cả 5 tiêu chí do Ban tổ chức đề ra luôn trên 70% ở tất cả các dự án đoạt giải.

 

Lễ vinh danh diễn ra sáng 28/3/2017 tại Hà Nội (Ảnh: HNV)

Đồng thời, nhằm tôn vinh sự minh bạch trên thị trường bất động sản, trên thang điểm tối đa là 5 điểm, các dự án lọt vào danh sách “Không gian sống chuẩn mực” phải đạt tiêu chí minh bạch từ 4 điểm trở lên.

Mong muốn lớn nhất của Ban tổ chức là tạo lập “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực, tầm vóc của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

Những không gian sống nhân văn, tôn trọng giá trị cuộc sống của cư dân, phù hợp với các giá trị cộng đồng… chắc chắn là xu thế của tương lai khi người thụ hưởng sản phẩm bất động sản ngày càng đề cao giá trị và chất lượng sống, tình trạng biến đổi khí hậu khiến những không gian sống thân thiện với môi trường được tôn vinh và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang lan tỏa mọi ngóc ngách của đời sống, ghi dấu ấn rõ nét lên các công trình địa ốc.

 

Công bố 20 không gian sống chuẩn mực (Ảnh: HNV)

Những không gian thực sự đáp ứng tiêu chuẩn xanh trong các khu đô thị; những tòa nhà văn phòng với xu hướng mở, tiết kiệm năng lượng; những khu nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên, tôn trọng tối đa giá trị sống của cộng đồng… sẽ là xu hướng phát triển sản phẩm bất động sản của năm 2018 và tương lai xa hơn.

Những dự án được bình chọn lần này thể hiện sự tin tưởng của người thụ hưởng và cũng khẳng định uy tín của các chủ đầu tư. Các chủ đầu tư được vinh danh như Vingroup, Sun Group, Novaland, CEO Group, Gamuda Land, Ariyana, Hà Đô, Vạn Phúc, First Real, Phúc Khang, Phú Long, FLC Group, Capital House, Phát Đạt, Capital Land Việt Nam TNR Hodings… đều là những tên tuổi đã hoặc đang trên đường trở thành những nhà tạo lập thị trường trên phân khúc của mình.

 

HNV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực