Trao tặng học bổng các thủ khoa và sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Thứ năm, 17/09/2015 14:23

(ĐCSVN) - Ngày 16/9 tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội đã tổ chức chương trình trao tặng học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Tập đoàn Bảo Việt và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐH KTQD) với tổng giá trị cam kết tài trợ lên đến 5 tỷ đồng.

Trao học bổng cho sinh viên (Ảnh: N.T)

Học bổng “Niềm tin thắp sáng tương lai” dành tặng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như các hoạt động của Trường và các sinh viên có có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Các suất học bổng với tổng giá trị 500 triệu đồng đã và sẽ được trao cho các sinh viên của trường ĐH KTQD trong năm 2015.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Quang Phi – Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: "Niềm tin thắp sáng tương lai là chương trình học bổng của Bảo Việt dành tặng cho các sinh viên ưu tú trên cả nước. 18 gương mặt xuất sắc nhận học bổng trong chương trình hôm nay, các em là niềm tin, là hi vọng của của gia đình, bạn bè thầy cô vào một tương lai tươi sáng. Một tương lai được dựng xây bởi những tài năng xuất chúng, bởi niềm đam mê, bản lĩnh, sự tự tin, dám nghĩ, dám làm. Chương trình Học bổng Bảo Việt không chỉ dừng lại ở việc quan tâm đến những tấm gương tiêu biểu vượt khó, học giỏi trong quá trình ngồi trên ghế nhà trường mà kết hợp với các chương trình hợp tác đào tạo, hợp tác tuyển dụng, Bảo Việt còn mong muốn là điểm tựa vững chắc, đồng hành hỗ trợ các em sau khi ra trường. Các suất học bổng được Bảo Việt trao tặng trong Lễ khai giảng năm học mới của ĐH KTQD với ý nghĩa khích lệ thêm tinh thần học tập, phấn đấu vươn lên của các em với niềm tin vững chắc về một tương lai tươi sáng hơn”.

Song song với chương trình trao tặng học bổng, Tập đoàn Bảo Việt và trường ĐH KTQD cũng cam kết sẽ đẩy mạnh các chương trình hợp tác thực hiện các đề tài nghiên cứu, hợp tác đào tạo, tuyển dụng cán bộ, cung cấp sản phẩm dịch vụ.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực