Dập tắt vụ cháy tại phố Y Miếu, Hà Nội

Thứ bảy, 17/02/2018 15:50
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội đã nhanh chóng dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 17/2 tại một nhà dân ở số 11 phố Y Miếu (gần chợ Ngô Sỹ Liên), phường Văn Miếu, quận Đống Đa. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh TL


Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 14 giờ 10 phút tại ngôi nhà 4 tầng trên phố Y Miếu, quận Đống Đa. Phát hiện hỏa hoạn, người dân đã tri hô báo cháy và sử dụng bình cứu hỏa cùng các phương tiện cá nhân để dập lửa song bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai dập lửa, ngăn không để đám cháy lan rộng. Cảnh sát giao thông phối hợp cùng lực lượng Công an phường sở tại cũng tổ chức phân luồng giao thông, phục vụ công tác chữa cháy.

Theo Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2: Nhà số 11 Y Miếu gồm 4 tầng, 1 tum, có nhiều hộ dân sinh sống. Nơi xảy ra hỏa hoạn là tại 1 căn hộ trên tầng 4. Vào thời điểm xảy ra cháy, căn hộ này không có người ở.

Sau những nỗ lực của lực lượng chức năng, đến 14 giờ 45 phút, đám cháy đã được khống chế, không để lửa lan rộng.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục công tác dập tàn, không để lửa bùng phát trở lại. Cũng trong vụ hỏa hoạn này, cảnh sát phòng cháy đã cứu thoát và đưa được 1 người ra khỏi đám cháy.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ cháy này./.

Hạnh Quỳnh (TTXVN)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực