Quảng Nam bắt giữ một đối tượng mua bán, tàng trữ ma túy trái phép

Chủ nhật, 23/02/2020 21:23
(ĐCSVN) - Để có tiền sử dụng ma túy, sau khi mua ma túy về, Lợi phân lẻ thành nhiều gói và cất giấu ở nhiều vị trí trong nhà để bán lại cho các con nghiện khác.
Đối tượng Nguyễn Tấn Lợi tại cơ quan chức năng. 

Chiều 23/2, Đại tá Nguyễn Bá Thông- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào ngày 21/2, trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn qua địa bàn phường Điện Ngọc), thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, Đội Phòng chống ma túy và tội phạm (thuộc BĐBP tỉnh Quảng Nam) phối hợp với Đồn biên phòng Cửa Đại và công an phường Điện Ngọc đã bắt quả tang Nguyễn Tấn Lợi (36 tuổi, trú phường Điện Ngọc) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 1 gói ni lông, bên trong có chứa ma túy.

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nhà ở của Lợi tại Khối phố Câu Hà, phường Điện Ngọc, lực lượng chức năng phát hiện thêm nhiều gói ma túy và 17 viên ma túy tổng hợp. Tổng trọng lượng số ma túy thu được qua lần khám xét này là 33,53 gam ma túy các loại.

 Tang vật là số ma túy bị lực lượng chức năng thu giữ. 

Tại cơ quan chức năng, Lợi khai nhận mình là người nghiện ma túy. Để có tiền sử dụng may túy, sau khi mua ma túy về, Lợi phân lẻ thành nhiều gói và cất giấu ở nhiều vị trí trong nhà để bán lại cho các con nghiện khác.

Hiện vụ việc đang được BĐBP tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực