Chạy bộ gây quỹ từ thiện

Thứ sáu, 25/10/2019 22:36
(ĐCSVN) – Trong suốt 19 năm qua, sự kiện chạy bộ Fun Run gây quỹ từ thiện được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thu hút hơn 100 ngàn người tham dự, quyên góp vào quỹ từ thiện được hơn 10 tỉ đồng.

 

Quang cảnh họp báo.

Chiều 25/10 tại Hà Nội, Hiệp hội các doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam (BBGV) tổ chức họp báo thông tin về chương trình chạy bộ Fun Run gây quỹ từ thiện lần thứ 19.

Đây là hoạt động được BBGV tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng đồng; đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án tài trợ từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai....; từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Trong suốt 19 năm qua, sự kiện chạy bộ Fun Run gây quỹ từ thiện được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; thu hút hơn 100 ngàn người tham dự, quyên góp vào quỹ từ thiện được hơn 10 tỉ đồng dùng cho các hoạt động từ thiện tại Việt Nam.

Ban tổ chức cùng các nhà tài chợ gây quỹ sẽ cùng tham gia chạy bộ Fun Run vào ngày 3/11.

Fun Run 2019 dự kiến gồm các nội dung sau: Đường chạy/đi bộ 5 km; giải trí với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng cùng nhóm nhảy flash-mob; bốc thăm trúng thưởng; chợ phiên với các gian hàng ẩm thực; cuộc thi ảnh, hashtag #BBGVCharityFunRun để nhận những phần quà may mắn từ các nhà tài trợ...

Tin, ảnh: Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực