Hoãn các giải thi đấu quần vợt trong tháng 8

Thứ hai, 03/08/2020 12:44
(ĐCSVN) - Do dịch COVID-19 bùng phát trở lại ở 1 số tỉnh, thành và đang có những diễn biến phức tạp nên Liên đoàn quần vợt Việt Nam đã quyết định tạm hoãn tổ chức thi đấu các giải quần vợt diễn ra trong tháng 8/2020.
leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa: Bộ VHTTDL

Từ đầu năm 2020 đến nay, cùng với các đội năng khiếu, đội tuyển các môn thể thao khác, các tay vợt của bộ môn Quần vợt Kiên Giang đang tích cực tập luyện cả về chuyên môn và thể lực để sẵn sàng tham gia tranh tài các giải nằm trong hệ thống thi đấu giải trẻ và giải vô địch quốc gia năm 2020.

Đối với giải trẻ, theo kế hoạch và Điều lệ của Liên đoàn Quần vợt, Giải Quần vợt vô địch thanh thiếu niên toàn quốc năm 2020 (VTF Junior Tour 2- Hoài Ân Cúp 2020) dự kiến được tổ chức thi đấu tại tỉnh Đắk Lắk từ ngày 20 đến 28/7. Tuy nhiên, thời điểm đầu tháng 7 tỉnh Đắk Lắk bùng phát dịch bệnh bạch hầu, nên giải đấu đã phải tạm hoãn. Lỡ hẹn với VTF Junior Tour 2 - Hoài Ân Cúp 2020, các tay vợt trẻ nam, nữ Kiên Giang nóng lòng chờ đợi các cuộc hội ngộ tại VTF Junior Tour 3 - Hải Đăng Cúp 2020, dự kiến khai mạc, khởi tranh thi đấu từ ngày 2/8 tại Câu lạc bộ Quần vợt Hải Đăng, tỉnh Tây Ninh. Sau giải này, các tay vợt sẽ có dịp hội tụ về Trung tâm Đào tạo quần vợt DTTC, thành phố Đà Nẵng để dự tranh Giải vô địch các cây vợt xuất sắc trẻ toàn quốc năm 2020 (VTF Junior Tour 4- Sun World Cup 2020), thời gian dự kiến từ ngày 23 đến 31/8.

Với các tay vợt đội tuyển, Giải Quần vợt vô địch nam, nữ Masters 500 lần 2 – 2020, theo lịch thi đấu dự kiến diễn ra vào tháng 8 tại thành phố Đà Nẵng.

Tuy nhiên, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam vừa có công văn gửi Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Quần vợt các tỉnh, thành phố, các đơn vị về việc tạm hoãn tổ chức thi đấu các giải quần vợt diễn ra trong tháng 8/2020. Vì, hiện nay trên địa bàn tỉnh Đà Nẵng, Quảng Ngãi và một số tỉnh, thành lân cận đang bùng phát dịch COVID-19 và bạch hầu có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và thể chất của cộng đồng trong cả nước. Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cũng thông tin, đến thời điểm thích hợp tổ chức lại thì Liên đoàn sẽ có thông báo chính thức bằng văn bản.

 

 

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực