Lắp đặt nhiều màn hình lớn phục vụ nhân dân xem trận chung kết AFF Cup 2018

Thứ bảy, 15/12/2018 18:31
(ĐCSVN) - Nhằm phục vụ nhu cầu xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại các điểm công cộng, nhà mạng VinaPhone lắp đặt nhiều màn hình lớn hàng trăm inch phục vụ người dân tại nhiều tỉnh, thành.

 

Lắp đặt nhiều màn hình lớn phục vụ nhân dân xem trận Chung kết AFF Cup 2018 ngày 15/12. (Ảnh: TL)

Theo đại diện VinaPhone, nhằm phục vụ nhu cầu xem và cổ vũ cho Đội tuyển Quốc gia trận chung kết AFF Cup 2018 của người dân, VinaPhone đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình xem bóng đá trên màn hình lớn tại các điểm công cộng.

Theo đó, người yêu bóng đá tại Hoà Bình có thể xem trận đấu trên màn hình 800 inch tại Cung văn hoá đường Cù Chính Lan. Sân Tổng hợp tỉnh Hải Dương với màn hình lớn 28m2 cũng đã sẵn sàng. Tại Long An, chương trình cổ động sẽ được tổ chức tại Công viên thành phố.

Người dân tại các tỉnh khác như Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên, Lào Cai, Hà Nam, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Lâm Đồng, Lai Châu, Tiền Giang… đều có thể tham gia chương trình cổ vũ cùng VinaPhone tại quảng trường và các điểm công cộng của tỉnh.

Trước đó, VinaPhone đã tuyên bố trao tặng đội tuyển Quốc gia tại trận chung kết lượt đi 1 tỷ đồng khi ghi bàn thắng vào lưới đội bạn và tiếp tục tặng thêm 1 tỷ đồng khi đội tuyển ghi thêm bàn thắng tại trận chung kết lượt về./.

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực