Xây dựng thương hiệu bằng Uy tín và Chất lượng trên mỗi công trình

Thứ năm, 31/10/2019 10:01
(ĐCSVN)- Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thăng Long đã tạo lập những chính sách phát triển bền vững thông qua việc tập trung vào phát triển các yếu tố con người, lấy chất lượng công trình là nhiệm vụ quan trọng nhất xuyên suốt quá trình hoạt động nhằm đảm bảo uy tín đối với chính quyền, đối tác, chủ đầu tư,…

Trên hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng Thăng Long đã phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, đưa Công ty không ngừng phát triển mạnh mẽ và dần tạo dựng được vị thế thương hiệu và uy tín trên thị trường xây dựng.   


Đội ngũ cán bộ kỹ sư có trình độ chuyên môn vững vàng và luôn tâm huyết với nghề (Ảnh: NG)

Để thực hiện được điều đó, trong những năm qua, Công ty đã mạnh dạn đầu tư bổ sung, đổi mới nhiều trang thiết bị, hệ thống máy móc đồng bộ, hiện đại nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong quá trình thi công xây dựng. Bên cạnh đó, Công ty đã xây dựng được nguồn nhân lực với đội ngũ cán bộ kỹ sư, kỹ thuật các ngành kiến trúc, xây dựng giao thông, thủy lợi,… có trình độ chuyên môn vững vàng, luôn năng động, sáng tạo cùng đội ngũ công nhân lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Đặc biệt, để xây dựng được vị thế thương hiệu vững chắc của mình, tất cả các nhân viên trong Công ty đều nỗ lực học tập, tìm tòi, sáng tạo để có thể mang lại cho khách hàng những công trình kiến trúc có phong cách độc đáo nhất. Không dừng lại ở đó, Công ty còn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả nhân viên trau dồi thêm kiến thức và nâng cao tay nghề nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như phát triển công ty ngày càng bền vững hơn.

 

Thi công xây dựng công trình giao thông đường bộ 

Nhờ thế mạnh kỹ thuật, nhân lực, vật lực, Công ty đã được Bộ Xây dựng cấp Chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng:

Thi công xây dựng công trình:

  + Dân dụng, giao thông đường bộ: Hạng II;

  + Công nghiệp, Thủy lợi, Hạ tầng kỹ thuật: Hạng III.

* Tư vấn giám sát thi công xây dựng:

  + Dân dụng, Giao thông đường bộ: Hạng II;

  + Công nghiệp, Thủy lợi, Hạ tầng kỹ thuật: Hạng III.

Đặc biệt, trong những năm qua, Công ty đã chiếm trọn vẹn niềm tin của nhiều đối tác, chủ đầu tư, được chủ đầu tư tín nhiệm lựa chọn là nhà thầu thực hiện thi công, tư vấn giám sát nhiều công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi trên địa bàn nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mỗi công trình, dự án do Công ty đảm nhận thi công đều đảm bảo hiệu quả về mặt kinh tế, đúng tiến độ, đạt chất lượng và các yêu cầu khắt khe về kỹ mỹ thuật; đồng thời đảm bảo an toàn lao động, bảo vệ môi trường, được các chủ đầu tư hài lòng và đánh giá cao. 

Có thể nói, Thăng Long là một trong số ít doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đứng vững và phát triển ngay trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh như hiện nay. Thành công này không chỉ khẳng định được năng lực của người “thuyền trưởng” Phạm Văn Bảy mà còn khẳng định hướng đi đúng đắn trong việc thực hiện hiệu quả chiến lược “Lấy con người là trung tâm, lấy chất lượng công trình là nền tảng”, đưa Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng Thăng Long ngày càng phát triển và vươn tới những thành công mới./.

 

 

 

Nguyễn Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực