Chương trình “Màu hoa đỏ” tặng Nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ bảy, 20/10/2018 09:56
(ĐCSVN) - Ngày 19/10, Phòng Lao động. Thương binh và Xã hội huyện Phú Riềng phối hợp với UBND xã Phú Riềng tổ chức Lễ trao tặng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Phạm Thị Dẫn là vợ liệt sỹ tại thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.
 

Ông Hồ Trung Cường - Phó Chủ tịch UBND xã Phú Riềng

trao quyết định tặng nhà cho bà Phạm Thị Dẫn (Ảnh: Phạm Yến)

Căn nhà được khởi công xây dựng từ ngày 16/7/2018, đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, có diện tích 44m2, gồm: 01 phòng khách, 01 phòng ngủ và 01 bếp nấu với tường xây tô, mái lợp tôn, nền lát gạch bông. Tổng kinh phí xây dựng nhà là 70 triệu đồng do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 hỗ trợ.

Đây là căn nhà nằm trong Chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 11 năm 2018 của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh và người có công nhân dịp 27/7 vừa qua trên địa bàn huyện Phú Riềng. Bà Phạm Thị Dẫn là vợ liệt sỹ, thuộc diện khó khăn về nhà ở, bản thân bà Dẫn năm 1985 khi đi làm rẫy bị bom nổ để lại thương tật ở chân gây ảnh hưởng đến việc đi lại, kinh tế gia đình khó khăn./.

NS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực