Thừa Thiên Huế đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến

Thứ ba, 18/02/2020 11:34
(ĐCSVN) - Người dân Thừa Thiên Huế tham gia giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến được giảm 50% cước chuyển phát trong thời gian 17/2-31/3/2020.
 Giao dịch tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế. (Ảnh: Hạnh An)

Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế vừa có văn bản đề xuất UBND tỉnh về việc đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, trả kết quả dịch vụ bưu chính công ích, đề phòng lây lan dịch Covid-19.

Sau khi xem xét, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ thống nhất và hoan nghênh đề xuất của Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế trong đồng hành, chia sẻ với các cấp chính quyền trên địa bàn.

Giao UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế, Văn phòng UBND tỉnh chỉ đạo các Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận một cửa hiện đại cấp xã phối hợp với các chi nhánh bưu điện cùng cấp tổ chức tuyên truyền, phổ biến nội dung trên, đồng thời, yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí tuyên truyền mạnh mẽ để công dân, tổ chức biết và tham gia thực hiện.

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận, trả kết quả đối với tất cả các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh, các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn. Hiện toàn bộ hoạt động tiếp nhận hồ sơ đã được số hóa, giúp đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công mức độ 3, 4./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực