Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng chúc Tết cán bộ, nhân viên Văn phòng Trung ương Đảng

Thứ hai, 20/01/2020 20:12
(ĐCSVN) - Đồng chí Trần Quốc Vượng khẳng định, năm 2019, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Trung ương Đảng đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, với tinh thần trách nhiệm cao.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 20/1, tại Hà Nội, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư chủ trì cuộc  gặp mặt và chúc Tết cán bộ, nhân viên Văn phòng Trung ương Đảng. Cuộc gặp diễn ra trực tuyến tại cả 3 khu vực Bắc, Trung, Nam.

Đồng chí Phan Diễn, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư tham dự cuộc gặp mặt.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Trung ương Đảng đã đạt được trong năm 2019. Kết quả công tác của Văn phòng Trung ương Đảng đã góp phần quan trọng vào thành tích chung của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong năm 2019.

Nhấn mạnh những nhiệm vụ quan trọng của năm 2020, đồng chí Trần Quốc Vượng yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng Trung ương Đảng cần tiếp tục tích cực, quyết liệt, chắc chắn hơn nữa trong thực hiện công việc được giao. Trước hết, Văn phòng Trung ương Đảng tập trung cùng các cơ quan có liên quan tổ chức tốt cho nhân dân cả nước vui đón Tết nguyên đán Canh Tý 2020; tổ chức thật tốt các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020). Đây là sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, tạo khí thế chung của đất nước bước vào Xuân mới.

Đồng chí cũng yêu cầu Văn phòng Trung ương Đảng cần tập trung cho công tác chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng và Đại hội Đảng các cấp thuộc Đảng bộ Văn phòng Trung ương. Nhấn mạnh đây là nhiệm vụ rất quan trọng, đồng chí Trần Quốc Vượng nêu rõ: Văn phòng phải tập trung sức lực, trí tuệ, tích cực chuẩn bị ngay từ đầu năm.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh tại buổi gặp mặt

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Canh Tý, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thường trực Ban Bí thư chúc các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng Trung ương Đảng và gia đình mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc; chúc Văn phòng Trung ương Đảng một năm mới với khí thế mới, quyết tâm mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại cuộc gặp mặt, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Trung ương Đảng khi nhận được sự quan tâm, động viên, chúc Tết của đồng chí Thường trực Ban Bí thư. Đồng chí Nguyễn Văn Nên khẳng định, Văn phòng Trung ương Đảng luôn nhận thức rõ trách nhiệm trong công tác tham mưu và phục vụ

Phát huy những kết quả đã đạt được của năm 2019, Văn phòng Trung ương Đảng tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham mưu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để chuẩn bị Đại hội Đảng lần thứ XIII. Văn phòng cần tiếp tục đổi mới, cải tiến công việc, ứng dụng triệt để công nghệ thông tin; nâng cao chất lượng phục vụ đồng thời quan tâm đến công tác quy hoạch cán bộ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Hiền Hòa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực