20 gương đại biểu Thanh niên sống đẹp năm 2024 vào Lăng viếng Bác

Thứ tư, 16/10/2024 15:23
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - "Nằm trong chương trình Gala “Thanh niên sống đẹp” 2024, sáng 16/10, Đoàn đại biểu Thanh niên sống đẹp đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm nơi ở và làm việc của Người. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn và học tập theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Các gương tiêu biểu Thanh niên sống đẹp năm 2024 chụp ảnh lưu niệm.

Tham dự đoàn có anh Nguyễn Xuân Hiếu, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam và chị Nguyễn Lưu Trà My, Uỷ viên BCH, Phó trưởng Ban ĐKTHTN Trung ương Đoàn; cùng 20 đại biểu là gương Thanh niên được tuyên dương Giải thường “Thanh niên sống đẹp” năm 2024.

Trước đó, đoàn đã được xem phim tư liệu, ôn lại về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đại biểu Thanh niên sống đẹp xúc động khi được xem những thước phim về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặc biệt là những khoảnh khắc cuối đời của Bác.

Sau khi xem phim tư liệu, trong không khí trang nghiêm, đoàn đã đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Bác; thăm khu di tích Phủ Chủ tịch, thăm Vườn cây, ao cá, Nhà sàn, thăm bảo tàng Hồ Chí Minh…

 Đoàn cùng xem lại những hình ảnh quý giá của Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời.

Chiều cùng ngày sẽ diễn ra Chương trình Gala “Thanh niên sống đẹp” 2024 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Giải thưởng Thanh niên sống đẹp là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty TCP Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh những thanh niên tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, xã hội; tuyên dương những thanh niên gương mẫu chấp hành pháp luật, sống có văn hóa, nghĩa tình là tấm gương, là động lực cho thanh niên và cộng đồng học tập, noi theo./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực