Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” diễn ra xúc động, ý nghĩa

Thứ tư, 28/08/2024 11:24
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - 17 đội thi đến từ 17 cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá tham gia vòng thi chung kết Cuộc thi "Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" mang đến không khí xúc động và ý nghĩa.
Một tiết mục văn nghệ tại vòng chung kết cuộc thi.

Nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ, ngày 27/8, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức vòng chung kết Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Các đội thi trải qua các phần thi: Chào hỏi; Thuyết trình nội dung một đoạn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trả lời câu hỏi. Thông qua màn thể hiện sinh động, hấp dẫn với nhiều câu chuyện cảm động về tấm gương đạo đức của Bác những điển hình trong học và làm theo Bác; phần trả lời nhanh chóng, chính xác, các đội thi đã khẳng định giá trị lý luận và thực tiễn của Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh về giữ gìn truyền thống đoàn kết, xây dựng Đảng, bồi dưỡng thế hệ cách mạng…

Trao giải cho các đội thi tham gia cuộc thi "Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh". 

Kết thúc cuộc thi, Cục Thuế tỉnh Thanh Hoá đã đạt giải nhất; 4 đơn vị đạt giải Nhì gồm: Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Kho bạc tỉnh; Trường Đại học Hồng Đức; Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông. 6 đơn vị đạt giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đơn vị tham gia cuộc thi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, công phu, qua đó, góp phần lan tỏa những giá trị của Di chúc, tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, thúc đẩy các cơ quan, đơn vị phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị, đoàn thể trong sạch vững mạnh, xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực